ฟุตบอลอุ่นเครื่องทีมชาติ
ไอร์แลนด์ – เบลเยี่ยม
สนาม : อาวีวา สเตเดี้ยม
เวลา : 00.00 น.

ไอร์แลนด์ : ทัพ “ยักษ์เขียว” เกมนี้มี จอห์ โอเช อดีตกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับบทกุนซือรักษาการณ์ แทนที่ สตีเฟน เคนนี กุนซือคนเก่าที่ไม่ได้รับการต่อสัญญา และพ้นจากตำแหน่งไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แวล้ หลังทีมไม่ผ่านเข้าไปเล่นในรอบสุดท้ายศึกยูโร 2024 โดยจะคุมทัพลงเล่นเกมนี้ และเกมอุ่นเครื่องกับ สวิตเวอร์แลนด์ ส่วนความพร้อมเกมนี้ ซีมุส โคลแมน แบ๊กเอฟเวอร์ตัน กลับมาติดทีมชาติครั้งแรกในรอบปี แต่ เลียม สเกลส์ และ ทรอย แพร์ร็อตต์ บาดเจ็บขอถอนตัว

อีแวน เฟอร์กูสัน

ตัวจริงที่คาดของ ไอร์แลนด์ ในเกมนี้ นายทวารใช้ ควีวิน เคเลเฮอร์ เฝ้าเสา เกมรับใช้ แอนดรูว์ โอโมบามิเดเล เล่นกับ ดารา โอเช โดยมี แมตต์ โดเฮอร์ตี กับ ร็อบบี เบรดี เล่นฟูลแบ๊ก แดนกลางใช้ เจสัน ไนท์ เล่นกับ เจมี แม็คกรัธ และ วิลล์ สมอลล์โบน ส่วนแนวรุกใช้ อดัม ไอดาห์ เล่นกับ แซมมี สโมดิคส์ และ อีแวน เฟอร์กูสัน

เบลเยี่ยม : ทัพ “ปิศาจแดงแห่งยุโรป” ของกุนซือ โดเมนิโก เทเดสโก กำลังเตรียมความพร้อมสู้ศึก ยูโร 2024 โดยพวกเขาอยู่ในช่วงฟอร์มดี ไม่แพ้ใครมา 10 เกมติดต่อกันในทุกรายการ ส่วนความพร้อมในเกมนี้ ไม่มี เควิน เดอ บรอยน์ และ ธิโบต์ กูร์กตัวส์ ที่เจ็บ รวมถึง โรเมลู ลูกากู ที่เพิ่งเจ็บโคนขาหนีบขอถอนตัวไป ส่วน ธอร์กาน อาซาร์ และ ยานนิค การ์ราสโก ไม่มีชื่อในทีมชุดนี้

เลอันโดร ทรอสซาร์

ตัวจริงที่คาดของ เบลเยี่ยม เกมนี้ นายทวารใช้ โคเอน คาสตีลส์ เกมรับใช้ แยน แฟร์ทองเกน เล่นร่วมกับ เวาต์ ฟาส และ อาร์เธอร์ ธิอาเต แดนกลางวาง โอเรล มองกาลา เล่นกับ อมาดู โอนานา โดยมี เฌเรมี โดกู กับ ทิโมธี กาสตาญ ขึ้นเกมริมเส้น แนวรุกใช้ เลอันโดร ทรอสซาร์ เล่นกับ โยฮัม บากาโยโก และ โลอิส โอเปนดา

ผลที่คาด : เบลเยี่ยม บุกชนะ 2-0