ถูกยกเป็นอีกหนึ่งซูเปอร์สตาร์ระดับเอเชียที่มีคนติดตามมากที่สุดนาทีนี้สำหรับศิลปินสาวคนสวย เนเน่ พรนับพัน ผู้ที่คว้าตำแหน่ง Dailynews Star หรือขวัญใจของเดลินิวส์ไปครองได้สำเร็จ ซึ่งนอกเหนือจากความสวย เท่ เก่งและน่ารักของเธอแล้ว ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ความสามารถของเธอรอบด้านจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นร้อง เต้น แร็พ หรือแสดง เรียกว่าเนเน่เพียบพร้อมไปทุกอย่าง ซึ่งเหมาะสมกับคำว่าศิลปินของแฟนๆอย่างแท้จริง

โดยเฉพาะเรื่องความสวยก็ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่แฟนๆพากันพูดถึงอยู่ตลอด ว่าสาวเนเน่สวยมาก และสวยขึ้นทุกวัน งานนี้ “แฟชั่นเซตเดลินิวส์ออนไลน์” มีโอกาสเจอตัวสาวเนเน่ที่มาร่วมรับรางวัลในงานครบรอบ 60 ปีเดลินิวส์ ที่สยามพารากอน ก็ทำเอาหลายคนพากันการันตีเลยว่า คำว่าสวยของเนเน่นั้น ไม่เกินจริงเพราะสาวเนเน่สวยและออร่ามากๆ ยิ่งเธอมาในชุดเดรสสีเทา และคลุมยาวด้วยซีทรูสีเทาสีเดียวกับชุดด้านในด้วยแล้ว บอกเลยลงตัวและสวยมากๆ แม้ไม่ได้ใส่ชุดหลายชั้น แต่ต้องบอกเลยว่าสาวเนเน่เอาอยู่จริงๆ ไหนจะใบหน้าที่แต่งหน้าได้ละมุนและสวยรับกับใบหน้าหวานๆของเธอ หรือทรงผมเรียบหรูดูดี เรียกว่าเป๊ะทุกองศาจริงๆ

งานนี้เรียกว่าไม่มีคำอื่นเลยนอกจากคำว่า สวย สวย สวย จริงๆ ไม่อยากพูดเยอะ ดูรูปสาวเนเน่กันนะคะ รับรองสวยเด่นโดนใจเหล่าอะตอม(ชื่อแฟนคลับ) แน่นอนจ้า