อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่ดวงดี มีโชคดีโดยเฉพาะด้านความรัก โดยเฉพาะคนโสดได้เจอคนที่ถูกอกถูกใจ โดยพยากรณ์วันที่ 17-22 พ.ย. 64 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
เป็นช่วงที่ต้องอ่อนน้อมถ่อมตน แล้วจะได้รับการช่วยเหลือจากผู้หลักผู้ใหญ่ “ไพ่ 1 คทา” การงานได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ เปลี่ยนงาน รอจังหวะงานเสริมมีช่องทางที่ดี ความรักได้เจออะไรใหม่ ๆ คนโสดได้เฮมีคนมาตกหลุม ถ้ามีแฟนแล้วต้องนั่งน้ำลายสอ แต่ทำอะไรไม่ได้

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
มีดวงอุปถัมภ์ พยายามทำตัวดี ๆจะมีคนมาช่วยเหลือและสนับสนุน “ไพ่ 3 คทา” การงานก้าวหน้า ถ้ารอฟังคำตอบ รอเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งจะได้รับข่าวดี ความรักมีความสุข คนรักเอาใจใส่เป็นพิเศษ คนโสดแอบรักใครมีเกณฑ์ได้ฝันหวาน

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
เป็นช่วงที่ได้รับการยอมรับ การงานมีผลงานเป็นที่น่าพอใจ มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นปรับตำแหน่ง ธุรกิจการค้ามีความก้าวหน้า มีคนคอยประสานงานที่ดี “ไพ่ 9 ถ้วย” ความรักมีเรื่องเฮฮาสนุกสนาน คนโสดหาเวลาท่องเที่ยวเดินทางมีดวงได้เจอคู่ ส่วนถ้ามีคนรักแล้วเป็นโอกาสดีที่จะเรียนรู้กันให้ลึกซึ้งแนบแน่น

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
จิตใจเบิกบานแจ่มใส ได้ยินและได้ฟังเรื่องดีอยู่ตลอด การงานก้าวหน้า คุณที่คิดอยากจะเปลี่ยนงานมีจังหวะดีและเหมาะสม ความรักมีความสุข คนรักเอาใจใส่ ส่วนคนโสดได้เจอคนถูกใจ แต่ต้องให้เพื่อนคอยช่วย อาศัยตัวเองอาจกล้าไม่พอ…