สุริยคติกาล วันที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 ค.ศ. 2021 จันทรคติกาล ตรงกับวันพฤหัสบดี แรม 6 ค่ำ เดือน 12 ปีฉลู ตรีศก จุลศักราช 1383 อาทิตย์อุทัย เวลา 06.22 น. เที่ยงจริง เวลา 12.05 น. อาทิตย์ตก เวลา 17.47 น. จันทร์ขึ้น เวลา 23.00 น.

วันนี้ เวลา 00.00-13.54 น. ดาวจันทร์เสวยปุษยะนักษัตรฤกษ์ที่ 8 ประกอบด้วยราชาแห่งฤกษ์ ราชา แปลว่า พระเจ้าแผ่นดิน เวลา 13.55-24.00 น. ดาวจันทร์เสวยอาศเลษานักษัตรฤกษ์ที่ 9 ประกอบด้วยสมโณแห่งฤกษ์ สมโณ แปลว่า ผู้สงบ เวลา 00.00-20.56 น.-ห้ามทำการมงคล เวลา 20.57-24.00 น.-ทำการมงคลได้ตามฤกษ์บนหมวดสมโณฤกษ์ ทิศที่เป็นมงคล-ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ทิศอัปมงคล-ทิศตะวันตกเฉียงใต้ สีประจำวัน-สีเหลือง แสด สีสิริมงคล-สีแดงส้ม สีอัปมงคล-สีดำ ม่วงแก่ ราศีที่ดาวศรีสถิต-พิจิก ราศีที่ดาวกาลีสถิต-มังกร

เกิดวันนี้ เด็กชาย รูปร่างหน้าตาดี จิตใจดี ชอบทำบุญกุศล ไปเจริญไกลแดนเกิด อายุมากขึ้นจะดีมีทรัพย์สินและลูกหลานมาก ประกอบการค้าเป็นล่ำเป็นสัน เป็นคนน่าเชื่อถือ ชีวิตในครอบครัวมีความสุขตามอัตภาพ เป็นคนรักบ้านรักครอบครัว ชอบศึกษาเล่าเรียน จะเป็นคนมีความรู้ความสามารถ ฝักใฝ่ในศิลปกรรมต่าง ๆ ชอบร้องรำหรือการแสดง นักเขียนหรือจิตรกร ใจกว้าง มีสติปัญญาดี ฉลาดหลักแหลมและปราดเปรียว เด็กหญิง เป็นคนมีรูปร่างหน้าตาดี เฉลียวฉลาด ชอบศึกษาหาความรู้ มีไหวพริบปฏิภาณดี ใจดี อ่อนหวาน ชอบทำคุณกับคนอื่น เพื่อนฝูงมาก มีผู้ให้ความเมตตาเกื้อหนุน มีชื่อเสียง เป็นที่หมายปองของคนหลายคน ได้คู่ครองที่มีหลักฐานมั่นคง ชอบทำงานที่ใช้สมองและสติปัญญา อนาคตแจ่มใส ชีวิตครอบครัวปกติสุขดี คู่ครองมีหลักฐานมั่นคง

เกิดวันอาทิตย์ จะได้คบหากับผู้ใหญ่ คนดีมีความรู้ความสามารถ มีข่าวทางไกล มีการริเริ่มโครงการใหม่ ๆ ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนด้วยดี ปัญหาและอุปสรรคจะสามารถฝ่าฟันอุปสรรคได้ ควรระวังเรื่องไฟและไฟฟ้า ของร้อน มีโอกาสได้เดินทาง จะได้รู้จักกับบุคคลในระดับสูง และบุคคลแปลกหน้าต่างถิ่นต่างแดน ผู้ใหญ่เมตตาโปรดปรานให้คุณ เงินทองถูกใช้ไปเพื่อการศึกษาและการรักษาพยาบาล

เกิดวันจันทร์ จะมีความคิดเห็นขัดแย้งกับผู้ใหญ่ การงานต้องปรับปรุงแก้ไข หากมีการต่อสู้ก็จะประสบชัยชนะ จะมีลาภผลเล็กน้อย ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนด้วยดี ปัญหาและอุปสรรคจะสามารถฝ่าฟันอุปสรรคได้ มีความเพียรพยายามและความตั้งใจในการทำงานสูง จึงทำให้มีผลงานมากขึ้น มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์สิ่งลี้ลับผู้หลักผู้ใหญ่หนุนหลัง

เกิดวันอังคาร ระวังจะมีเรื่องเสื่อมเสียชื่อเสียง จะได้สิ่งของที่ชอบใจ บ้านเรือนที่อยู่อาศัยมีการปรับปรุง การติดต่อสื่อสารคึกคัก การเจรจาติดต่อประสานงานประสบความสำเร็จ ความรักสดใส จะได้พบคนรักที่ถูกใจมีการช่วยเหลือกันด้านการงานสามารถพึ่งพาอาศัยกันได้ ปัญหาต่าง ๆ ต้องอาศัยความอดทนหนักแน่นรอบคอบจึงจะสามารถแก้ปัญหาฝ่าฟันอุปสรรคไปได้

เกิดวันพุธ จะได้พบครูบาอาจารย์ คนดีมีความรู้ความสามารถ จะได้ศึกษาหลักธรรม มีช่องทางในการหารายได้เพิ่มเติม มีงานสำคัญรออยู่ข้างหน้า ควรระวังการลงลายมือชื่อในเอกสารสัญญา เพราะอาจถูกหลอกลวงได้ง่าย

เกิดวันพฤหัสบดี ควรระมัดระวังการใช้จ่ายให้ดี เพราะอาจจะเสียเงินโดยไม่จำเป็น คนรักมีโอกาสเดินทางร่วมกัน ข่าวลือเรื่องรักวุ่น ๆ จางหายไป ความคลางแคลงใจจะถูกขจัดออกไปจนหมดสิ้น มีการปรับปรุงซ่อมแซมเปลี่ยนแปลงบ้านเรือนที่อยู่อาศัยและยวดยานพาหนะ มีโอกาสได้เดินทางไกลอย่างกะทันหัน จะโชคดีทั้งคนและทรัพย์สินเงินทอง

เกิดวันศุกร์ มีงานใหม่ ๆ เข้ามาให้ทำ ความรักมีเรื่องง้องอนกันบ้างแต่จะเข้าใจกันในที่สุด จะได้สิ่งของใหม่ ๆ ได้บริวารใหม่ ๆ จะได้รู้จักกับบุคคลแปลกหน้าต่างถิ่นต่างแดน จะลุลาภได้โดยใจหมาย จะมีคนต่างถิ่นต่างแดนมาติดพัน โชคดีด้านการเงินหรือได้รับของฝากของขวัญ จะพบกับบุคคลสำคัญในสังคม สิ่งที่ตกหล่นสูญหายจะได้คืน

เกิดวันเสาร์ จะได้งานทำที่พึงพอใจ มีโอกาสได้ศึกษาวิชาการที่แปลกใหม่ เอกสารทางการเงินควรตรวจดูให้เรียบร้อยดีอยู่เสมอ จะมีการเดินทางไปร่วมกิจกรรมสำคัญ มีโอกาสได้รู้จักกับบุคคลในระดับสูงและบุคคลแปลกหน้าต่างถิ่นต่างแดน ควรระวังดูแลรักษาสุขภาพให้ดี จะได้ศึกษาอบรมเพิ่มเติม การเงินหมุนเวียนดี เพื่อนฝูงให้เกียรติยกย่อง.