อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 3 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี โดยเฉพาะด้านการงานทำอะไรก็มีแต่เรื่องวิ่งเข้ามาหา การเงินก็ไม่คล่องตัว เสี่ยงถูกยืมไม่ได้คืน แถมยังต้องระวังอุบัติเหตุ โดยพยากรณ์วันที่ 1–6 ธ.ค. 64 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
“ไพ่ The Hierophant” มีผู้หลักผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนช่วยเหลือ การงานเข้าที่เข้าทางมากขึ้น แต่ยังมีการแข่งขันกันอยู่ในองค์กร ต้องมุ่งมั่นให้เสมอต้นเสมอปลาย ธุรกิจการค้าคล่องตัว แต่ยังมีศัตรูคอยกลั่นแกล้ง ช่วงกลางให้ระวังอุบัติเหตุเกี่ยวกับการเดินทาง งานร้านอาหาร โรงแรม งานบริการมีความก้าวหน้า การเสี่ยงการลงทุนพอมีจังหวะในช่วงปลายแล้ว การเงินมีเกณฑ์ต้องเสียเกี่ยวกับการซ่อมแซม การดูแลรักษา ให้ระวังถูกเอาเปรียบ แต่สภาพการณ์โดยรวมยังควบคุมได้ดี

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
ให้ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง รวมถึงอุปสรรค การงานช่วงต้นถึงกลางไม่ค่อยดี ทำงานเป็นกลุ่มเป็นทีมมีความคิดเห็นขัดแย้งกันตลอด ช่วงปลายมีความคิดเด็ด ทำให้มองเห็นช่องทางทำเงินทำกำไรที่ดี ช่วงนี้คุณต้องเข้านอกออกในให้มากขึ้น การพึ่งพาตนเองไม่ค่อยเกิดผลดีนัก ธุรกิจการค้ายังไม่แน่นอน อย่าเพิ่งทำอะไรเสี่ยง ๆ

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
ได้ยินเรื่องราวที่ทำให้ไม่สบายใจ การงานดีในช่วงต้นมีการเจรจาต่อรองที่ดี ธุรกิจการค้าราบรื่น แต่ในช่วงปลายคงต้องเหนื่อย บริวารหรือคนคอยช่วยเหลือไม่ค่อยมี ช่วงนี้มีแต่คนโยนงานโยนความรับผิดชอบ ตัวเองก็ปฏิเสธยาก งานเดินทาง ส่งออกมีอุปสรรค และต้องระวังอุบัติเหตุในการเดินทางบ้าง “ไพ่ เจ้าชายดาบ” การเงินพอไปได้ในช่วงต้น แต่พอช่วงกลางลงมามีแต่ค่าใช้จ่ายจุกจิกไม่เป็นเรื่อง และยังมีคนมาเบียดเบียนให้อึดอัดอีกด้วย…