อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 3 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี โดยเฉพาะด้านการงานทำอะไรก็มีแต่เรื่องวิ่งเข้ามาหา การเงินก็ไม่คล่องตัว เสี่ยงถูกยืมไม่ได้คืน โดยพยากรณ์วันที่ 12-17 ม.ค. 65 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
ห้ามถืออารมณ์เป็นใหญ่ จะทำให้คุณเป็นฝ่ายแพ้ “ไพ่ 7 คทา” การงานจะมีการชิงดีชิงเด่นกันสุด ๆ ดังนั้นคุณต้องเอาจริงเอาจัง อย่าได้วางใจใคร เพราะจะมีคนคอยจ้องแทงข้างหลัง งานเดินทาง ส่งออกมีความขัดแย้ง และต้องระวังอุบัติเหตุด้วย ธุรกิจการค้าจะมีปัญหาจากบริวารและคู่แข่ง แต่ในช่วงปลายจะดี รวมถึงเรื่องของการเสี่ยงการลุ้นจะได้ข้อมูลที่ดีในช่วงปลายเช่นกัน การเงินยังคงเป็นฝ่ายเสียเปรียบ และต้องเสียเงินจุกจิกจากเรื่องที่คุณไม่ได้ก่อ

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
“ไพ่ 9 ดาบ” ชอบเอาเรื่องราวความผิดพลาดในอดีตมานั่งเครียด ส่งผลทำให้สุขภาพพลอยย่ำแย่ไปด้วย ให้ระวังการเจ็บปวดช่องท้อง ลำไส้แปรปรวน และโรคกระเพาะ การงานค่อนข้างวุ่นวายและเหนื่อยพอสมควร ยิ่งเรื่องของการเจรจา งานขาย งานบริการจะจุกจิกเป็นพิเศษ ช่วงปลายจึงจะดีขึ้น รวมถึงงานในครอบครัวก็ดีในช่วงนั้นด้วย งานเดินทาง ส่งออกล่าช้า การประสานงานยังไม่ค่อยดี การเงินต้องระวังความใจอ่อนจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ แต่ถ้าเป็นเรื่องโชคลาภต้นนับว่าดี

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
มีความใจอ่อน และเห็นอกเห็นใจคนอื่นง่าย ดังนั้นต้องระวังเพราะจะเป็นจุดอ่อนที่นำเรื่องเดือดร้อนมาให้ การงานต้องรับผิดชอบเพิ่ม ต้องเหนื่อยทั้งใจและเหนื่อยทั้งกาย มีแต่คนเกี่ยงงานเกี่ยงความรับผิดชอบกัน ธุรกิจการค้าต้องควบคุมด้วยตนเอง ลูกน้องบริวารยังคงไม่ได้ดังใจ การเงินจะมีคนมาขอหยิบยืมทำให้คุณลำบากใจ แต่การหมุนเวียนยังไม่ขัดสน..