อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีสุดดวงดี โดยเฉพาะด้านการงานโดดเด่น จะทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ ส่วนการเงินก็ปัง มีเงินหมุนเวียนดี โชคลาภเข้าหา แถมความรักยังเลิศได้อีก โดยพยากรณ์วันที่ 7-14 ก.พ. ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
หากรู้จักใช้คำพูดวาจาให้เป็นประโยชน์ก็จะช่วยเปิดช่องทาง และทำให้คุณประสบความสำเร็จง่ายขึ้น การงานมีโอกาสได้ทำหลายอย่าง ซึ่งก็สามารถทำได้ดีทุกอย่าง งานท่องเที่ยว บันเทิง งานบริการมีความสำเร็จ ธุรกิจการค้าคล่องตัว บริวารให้การเชื่อฟังมากขึ้น ช่วงนี้งานขาย การพบปะ เข้าสังคมบ่อย ๆ จะนำผลประโยชน์ที่ดีมาให้ การเงินมีค่าใช้จ่ายในการเฮฮา พักผ่อน แต่ก็มีรายรับเสริมและมีลาภเข้ามาทำให้ไม่ขัดสน “ไพ่ 9 ถ้วย” ความรักออกแนวเจ้าชู้ รักไม่เลือก ช่วงนี้เสน่ห์แรงคนโสดเลยเบาใจ ส่วนถ้ามีแฟนแล้วลด ละ เลิกซะ สุขไม่นานเดี๋ยวจะเศร้า

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
ผู้ใหญ่ค่อนข้างมีอิทธิพลต่อตัวคุณมาก แต่เป็นไปในทางบวก คือ สนับสนุนช่วยเหลือ การทำงานก้าวหน้าโดยเฉพาะอย่างยิ่งงานที่เกี่ยวกับการเดินทาง ส่งออกและการต่างประเทศโดดเด่นเป็นพิเศษ ธุรกิจการค้ามีความสำเร็จ เหมาะในการเสี่ยงการลงทุน ช่วงกลางถึงปลายงานบริการ งานบันเทิง มีผลตอบแทนที่น่าพอใจ “ไพ่ The Magician” การเงินหมุนเวียนคล่อง มีช่องทางการทำกำไร รวมถึงมีลาภเข้ามาด้วย “ไพ่ 1 ถ้วย” ความรักหวานชื่น คู่ที่เล็งกันมานานจะมีข่าวดี ส่วนคนโสดได้เจอคนถูกใจแน่นอน รุกเข้าไว้รับรองเกิดผลดี

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
ช่วงนี้ต้องมีความจริงจัง และมุ่งมั่นกับสิ่งที่ทำ จะประสบความสำเร็จ การงานเป็นช่วงของการสอบการแข่งขัน ตัวคุณมีภาษีดีกว่าใครไม่ต้องออมมือ ลุยเต็มที่จะภาคภูมิใจในตัวเอง การเจรจาพบปะทำผลงานได้เป็นอย่างดี ได้รับความไว้วางใจจากผู้บังคับบัญชา งานเดินทาง ส่งออกและงานต่างประเทศมีความก้าวหน้า ธุรกิจการค้าคล่องตัว การเงินมีความมั่นคง รับเข้ามากกว่าจ่ายออก มีรายรับหลายทาง คนไกลนำลาภมาให้ “ไพ่ 2 ถ้วย” ความรักหวานจ๋อย คนรักทำตัวน่าเอ็นดู ให้ฝันหวานได้ทุกวัน ส่วนคนโสดแอบรักแอบชอบใคร ถึงเวลาแล้วที่จะบอกความในใจ

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
ความลับเยอะ ค้นหาลำบาก แม้กระทั่งตัวเองยังไม่แน่ใจว่าทำอะไรอยู่ การงานมีความสำเร็จ มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก ช่วงนี้ถ้าคิดเปลี่ยนงาน หรือเริ่มต้นงานใหม่จะได้ทำในสิ่งที่คุณอยากทำจะมีความก้าวหน้า ธุรกิจการค้ามีความสำเร็จ บริวารให้การเชื่อฟังดี มีจังหวะในการเสี่ยงการลงทุนที่ดี การสอบการแข่งขันเป็นผู้ชนะ “ไพ่ ราชินีเหรียญ” การเงินคุณมีช่องทางในการหารายได้เสริมได้อย่างดี ทำให้ไม่ขัดสน…