พยากรณ์วันที่ 19-25 เม.ย.2565

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)

มีคนมาห้อมล้อม ให้ความสำคัญกับตัวคุณ การงานเครื่องกำลังร้อนเอาการเอางานเป็นพิเศษ ความก้าวหน้ารออยู่เห็น ๆ ช่วงปลายอาจมีการปรับเปลี่ยน ต้องตัดสินใจอีกแล้ว ยึดหลักความพอใจไว้ไม่มีอะไรเสียหาย “ไพ่ ราชินีเหรียญ” การเงินมีคนช่วยเหลือ สถานการณ์พลิกผันดีขึ้น โชคลาภมาจากคนใกล้ตัว ถ้ารู้จักเก็บรู้จักใช้รับรองเก็บเงินได้เป็นกอบเป็นกำ  ความรักเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขสมหวัง  มีการวางโครงการวางอนาคตไว้ล่วงหน้า คนโสดไม่น้อยหน้ามีคนมาทักทาย คงได้เวลาสละโสดเสียที

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

ต้นร้าย ปลายดี การงานต้องใช้ความพยายามสูง มีคู่แข่ง ทำงานร่วมกันทีไรมีปัญหาทุกที ช่วงกลางแล้วจะราบรื่นมีผู้ใหญ่คอยช่วยให้คำปรึกษา การเงินเดี๋ยวมาเดี๋ยวไปอยู่ไม่แน่นอน ยิ่งช่วงต้น ๆ ใช้จ่ายมากทีเดียว กลาง ๆ แล้วดีมีรายได้เสริม มีช่องทางหารายได้มากขึ้น แถมมีลาภจากการเสน่หา จากวาจาอีกด้วย “ไพ่ 6 ถ้วย” ความรักช่วงต้นคิดมาก แต่พอผ่านไปทุกอย่างก็ลงตัว กับคนเก่าที่ร้างลากันไปอาจมีลมพัดหวนให้กลับมาอีกครั้ง คนโสดได้เจอคนถูกใจแต่ต้องกล้า ๆ หน่อยถึงจะสมหวัง

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

“ไพ่ 5 คทา” ให้ระวังเรื่องคำพูด จะทำให้เกิดความขัดแย้งกับคนที่มีอิทธิพล กับคุณ การงานขึ้น ๆ ลง ๆ ต้องดูสถานการณ์อารมณ์ผู้บังคับบัญชาให้ดี ช่วงกลางมีความขัดแย้งสูง ช่วงปลายไอเดียกระฉูด มีผลงานเข้าตาผู้ใหญ่ การเงินทำท่าจะรุ่งแต่เหมือนจะถูกสกัด ข้อมูลที่ได้มาอย่าแพร่งพรายเดี๋ยวจะคลาดเคลื่อน ช่วงปลายสบายใจได้ ลาภนั้นจะลอยมาหาคุณเอง ความรักคิดจะรักกันต้องทนอุปสรรคหน่อย มักได้ยินเรื่องที่ไม่สบายใจตลอด ช่วงปลายคนโสดได้ยิ้มหน้าบาน มีคนมาสารภาพรัก

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

“ไพ่ 8 ดาบ” อึดอัดบอกไม่ถูก ต้องทำอะไรในกรอบ มีขีดจำกัดตลอด การงานไม่ราบรื่นอย่างที่คิด ยังต้องรับภาระงานของคนอื่นอยู่ ช่วงปลายมีโอกาสปรับเปลี่ยนก้าวหน้าดี พยายามใช้คำพูดการเข้าหาให้เป็นประโยชน์ การเงินหมุนเวียนมาก ถึงขั้นสะดุดในบางเวลา ส่วนใหญ่เงินที่เข้าจะน้อยกว่าเงินที่ไหลออก  ความรักดูว่าผูกพันกันดีแต่ไหนกลับกลายเป็นมีเรื่องค้างคาใจ หาเวลาสะสางยิ่งเนิ่นนานจะทำให้ความรู้สึกยิ่งห่าง คนโสดหรือคู่ที่กำลังดูใจอยู่จะมีข่าวดี ได้ลงเอยช่วงปลาย

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

ชีพจรลงเท้า มีเกณฑ์เดินทาง เปลี่ยนงาน เปลี่ยนที่อยู่  “ไพ่ อัศวินคทา” การงานเดินรวดเร็วเหมือนติดจรวด คนรอบข้างคอยสนับสนุน ได้ที่ปรึกษาดีมีชัยไปกว่าครึ่ง จะลงทุนหรือเริ่มต้นกิจการให้ทำกับคนใกล้ชิดดีที่สุด เงินทองไม่โดดเด่น แต่ก็หมุนเวียนคล่อง เอาตัวรอดและหาช่องทางเก่ง มีลาภจากการเดินทาง  ความรักบทจะมาก็มาแบบไม่ทันตั้งตัว เพื่อนที่คบหาดันมาเปิดใจชอบคุณซะอย่างนั้น อาจจะแปลก ๆ แต่ก็มีความสุขดี ส่วนที่คบกันมานานก็จะมีกิจกรรมแปลกใหม่ เพิ่มรสชาติให้ชีวิตคู่

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

ปัญหาที่มีจะเริ่มคลี่คลาย อย่าใจร้อน ให้ค่อยเป็นค่อยไป  “ไพ่ 10 คทา” การงานขยันอดทนเหมือนเดิม แต่อย่าเพิ่งไปคาดหวังตอนนี้ ช่วงปลายรับรองเห็นผล ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ความดีเริ่มกลับมาตอบแทนคุณแล้ว การเงินไม่โลดแล่นดังใจ แต่ไม่มีปัญหา ช่วงต้นมีโชคลาภเข้ามาบ้าง ช่วงกลางมีแต่เรื่องต้องจ่ายออก แถมจ่ายไปแล้วก็ดูจะไม่มีอะไรกระเตื้องขึ้นด้วย  ความรักไม่ค่อยถึงไหนเลย คนเดิมก็มีอาการเบื่อเซ็งเจอปัญหาเรื่องเดิม คนใหม่ก็ไม่ทันใจชักช้าเหลือเกิน ดวงคู่ครองต้องรออีกสักพัก

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

อยู่นิ่งไม่ค่อยได้ หาเรื่องทำนั่นทำนี่อยู่ตลอด การงานรีบเร่ง งานเดิมต้องรับผิดชอบ แถมยังหาเรื่องหาเอางานใหม่ ๆ เข้ามา เลยแบ่งแยกเวลาไม่ค่อยถูก แต่ด้วยความไหลลื่นก็พอเอาตัวรอดได้ การเงินไม่ต้องพูดถึงมีแต่จ่ายกับจ่าย หมดไปกับการเฮฮา ท่องเที่ยว ซื้อของ เพิ่มความสุขสนุกสนานให้ตัวเอง ช่วงปลายเริ่มรู้รสชาติ ต้องอดต้องประหยัดแล้ว “ไพ่ ราชินีพระจันทร์”ความรักมาแรงทีเดียว มีหลายรักหลายซับหลายซ้อนเหลือเกิน ตัดสินใจยาก แถมอ่อนไหวง่าย ช่วงนี้เลยมีคนผ่านเข้ามามาก ก็ดูกันให้ดี

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

มีเรื่องต้องตัดสินใจหลายอย่าง  การงานถ้าต้องติดต่อผู้คน ไปนั่นมานี่เหมาะกับคุณเลย ช่วงนี้ก้าวหน้า เผลอ ๆ มีงานเสริมเพิ่มรายได้เข้ามาด้วย แต่ช่วงปลายต้องสู้หน่อย มีคู่แข่งคอยเร่งทำคะแนนอยู่ เงินทองขยันทำมาหากิน เลยมีเก็บออมบ้าง แต่ก็นับว่าช่วงนี้ใช้จ่ายเยอะ ต้องประหยัดมิฉะนั้นอาจสิ้นใจก่อนสิ้นเดือน “ไพ่ 9 ถ้วย” ความรักแอบไปรักคนมีเจ้าของ  แต่ดวงตอนนี้กำลังขึ้นมีทีท่าว่าเขาจะเล่นด้วย ความรักวุ่นวายแต่ก็มีความสุขดี คนโสดมีประสบการณ์เด็ด ๆ ส่วนที่มีคู่ระวังเผลอใจละกัน

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

มีความรู้สึกหดหู่ เบื่อหน่ายเข้าครอบงำ การงานพอมีโอกาสให้ได้ลอง ช่วงกลางต้องรีบทำผลงาน หัวสมองโลดแล่น มี
ไอเดียใหม่ ๆ คุณที่คิดอยากเปลี่ยนงานช่วงปลายจะได้รับโอกาสดี ๆ “ไพ่ อัศวินดาบ” การเงินมีโชคลาภบ้าง  แต่อย่าไปหวังก้อนโต คงมีเล็กน้อยให้พอชุ่มชื่นมากกว่า ช่วงปลายต้องใช้เงินเกี่ยวกับการเดินทาง ยานพาหนะ ความรักเหินห่างกันพอควร มีอะไรควรคุยกันให้เข้าใจ ถ้าปล่อยไปเฉย ๆ จะกลายเป็นปมในใจได้ ส่วนคนโสดหายห่วง ช่วงนี้เสน่ห์แรง คนผ่านไปผ่านมาต้องเหลียวหลัง

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)

จะเริ่มต้นอะไรสักอย่าง เป็นต้องเจอกับอุปสรรค  การงานมีงานท้าทาย ต้องเจอสิ่งใหม่อยู่ตลอด แถมมีเหตุโยกย้าย หรือเปลี่ยนแปลงหน้าที่รับผิดชอบ ขยันเข้าไว้รับรองได้ผลดีแน่นอนครับ เงินทองช่วงต้นมีสะดุดบ้าง ที่สำคัญอย่าไปให้ใครหยิบยืมจะมีปัญหาขัดแย้งกันภายหน้าได้ ช่วงปลายได้ของขวัญถูกใจ พูดดีทำดี รับรองได้ของขวัญจากการเสน่หาแน่ ๆ “ไพ่ 6 ถ้วย” ความรักมีปากเสียงกันนิดหน่อยพอกระชุ่มกระชวย แต่ยิ่งทะเลาะกลับรักกันมากขึ้น ช่วงปลายได้เลี้ยงฉลอง มีโอกาสได้หวานชื่นกับคนรัก

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)

คิดหวังอะไรจะมีคนสนับสนุน  มีดวงคนอุปถัมภ์ดี “ไพ่ The Hierophant” การงานสบายใจสุด ๆ งานออกเยอะ โครงการที่วางไว้สำเร็จตามเป้าหมาย ได้รับความไว้วางใจจากผู้บังคับบัญชา ดูท่าว่าจะมีกำลังหนุนเพิ่มขึ้นด้วย การเงินที่กำลังฝืด ๆ จะดีขึ้นทันตาเห็น ที่เคยช่วยเหลือใครไว้จะได้รับการตอบแทนกลับคืน มีโชคลาภจากผู้ใหญ่ หรือคนอายุมากกว่า รอคอยข่าวดีก็มีโอกาสช่วงปลาย ความรักหอมหวาน คนโสดก็ไม่น้อยหน้าเสน่ห์แรงมีคนมารุมจีบ ก็ตัดใจเลือกสักคนแล้วกันครับ

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)

ต่อมความคิดริเริ่มสร้างสรรค์กำลังทำงาน “ไพ่ The Magician” การงานยังไฟแรง ค้นคว้าหาสิ่งใหม่ ๆ ที่ดีให้กับตัวเอง ช่วงนี้โอกาสก็เอื้ออำนวยด้วยความสำเร็จอยู่แค่เอื้อม ช่วงปลายต้องขยันมากขึ้น เพราะมีคู่แข่งที่น่ากลัว การเงินมีเรื่องของหาย หรือเสียค่าซ่อมแซม ค่ารักษา แต่ไม่ถึงกับทำให้ขัดสน ช่วงนี้มีลาภปากมากกว่าเงินทอง ความรักชุ่มฉ่ำหัวใจ คนโสดได้เจอคนถูกใจโดยบังเอิญ มีประสบการณ์แปลกใหม่ แต่ถ้าจะจริงจังต้องศึกษากันอีกระยะ ช่วงนี้มาเร็วไปเร็วอยู่เหมือนกัน

———————-
อ.คฑา ชินบัญชร