อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 3 ราศีที่ดวงสุดเฮง โดยเฉพาะด้านการเงิน มีโชคลาภเข้ามา แถมการงานก็มีเกณฑ์สำเร็จไม่หยุดหย่อน โดยพยากรณ์วันที่ 20-25 เม.ย. 2565 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
มีคนมาห้อมล้อม ให้ความสำคัญกับตัวคุณ การงานเครื่องกำลังร้อนเอาการเอางานเป็นพิเศษ ความก้าวหน้ารออยู่เห็น ๆ ช่วงปลายอาจมีการปรับเปลี่ยน ต้องตัดสินใจอีกแล้ว ยึดหลักความพอใจไว้ไม่มีอะไรเสียหาย “ไพ่ ราชินีเหรียญ” การเงินมีคนช่วยเหลือ สถานการณ์พลิกผันดีขึ้น โชคลาภมาจากคนใกล้ตัว ถ้ารู้จักเก็บรู้จักใช้รับรองเก็บเงินได้เป็นกอบเป็นกำ

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
ชีพจรลงเท้า มีเกณฑ์เดินทาง เปลี่ยนงาน เปลี่ยนที่อยู่  “ไพ่ อัศวินคทา” การงานเดินรวดเร็วเหมือนติดจรวด คนรอบข้างคอยสนับสนุน ได้ที่ปรึกษาดีมีชัยไปกว่าครึ่ง จะลงทุนหรือเริ่มต้นกิจการให้ทำกับคนใกล้ชิดดีที่สุด เงินทองไม่โดดเด่น แต่ก็หมุนเวียนคล่อง เอาตัวรอดและหาช่องทางเก่ง มีลาภจากการเดินทาง 

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
คิดหวังอะไรจะมีคนสนับสนุน  มีดวงคนอุปถัมภ์ดี “ไพ่ The Hierophant” การงานสบายใจสุด ๆ งานออกเยอะ โครงการที่วางไว้สำเร็จตามเป้าหมาย ได้รับความไว้วางใจจากผู้บังคับบัญชา ดูท่าว่าจะมีกำลังหนุนเพิ่มขึ้นด้วย การเงินที่กำลังฝืด ๆ จะดีขึ้นทันตาเห็น ที่เคยช่วยเหลือใครไว้จะได้รับการตอบแทนกลับคืน มีโชคลาภจากผู้ใหญ่ หรือคนอายุมากกว่า รอคอยข่าวดีก็มีโอกาสช่วงปลาย…