เรียกได้ว่ากลายเป็นกระแสสุดฮอตที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันให้ความสนใจ และตั้งตารอกันอย่างจดจ่อ สำหรับคอนเสิร์ต JUSTIN BIEBER JUSTICE WORLD TOUR BANGKOK ของนักร้องดังระดับโลกอย่าง “จัสติน บีเบอร์” ที่จะจัดแสดงประเทศไทย ในวันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน 2565 เวลา 20.00 น. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

May be an image of 1 person and text that says "WORLD TOUR SUSTIN 6 BIEBER NOVE SOLDOUTE R RAJAMANGALA NATIONAL STADIUM, JUSTINBIEBERMUSIC 2022 ASIA AEGPRESENTS COM AEG BANGKOK ÛVETION TERO EAZY LIVENATIONTH"

โดยเมื่อช่วงเช้า เวลา 09.00 น. ที่ผ่านมา ได้มีการเปิดให้กดเข้าคิว เพื่อจองบัตรซื้อตั๋วคอนเสิร์ตกันแล้วเรียบร้อย และได้เริ่มรันคิวกดจองเวลา 10.00 น. ซึ่งเพียงแค่ 40 นาทีเท่านั้น บัตรก็ Sold out ไปหมดทุกโซน ทุกที่นั่ง จนมีชาวเน็ตบางรายนำบัตรมาขายราคาอัพจนราคาพุ่งทะลุไปถึงใบละ 1.3 ล้านบาท ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด แฟนเพจเฟซบุ๊กชื่อดังอย่าง เจ๊มอย 108 ก็ออกมาโพสต์แชตข้อความที่แก๊งมิจฉาชีพออนไลน์อาศัยกระแสของจัสติน บีเบอร์ แอบอ้างเป็นจัสติน แถมยังตั้งชื่อและรูปโปรไฟล์ในเฟซบุ๊กเป็นจัสติน และส่งข้อความหลอกขอเงินประชาชน พร้อมทั้งร้องเพลงให้ฟังอีกด้วย

โดยแก๊งมิจฉาชีพดังกล่าวได้ส่งข้อความแอบอ้างว่า “สวัสดีคร๊าบบบ ผมจัสติน บีเบอร์ เองนะคร๊าบบบ พอดีผมกำลังจะจัดคอนเสิร์ตที่ไทย ตอนนี้ผมขาดค่าเครื่องเสียงนิดหน่อย รบกวนช่วยสัก 500 ทรู ได้มั้ยคร๊าบ เดี๋ยวร้องเพลงให้ฟังก่อนเลยกะได้คร๊าบบบ “วัด ดู ยู มีน น เย้ เอ อี๊ เย ย”..

ขอบคุณภาพประกอบ : เจ๊มอย 108, AEG Presents Asia