เมื่อวันที่ 8 พ.ค. ที่บริเวณชายหาดเฉวง อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี นายสนิท วรปัญญา นายกสมาคมกีฬาเจ็ตสกีแห่งประเทศไทย พร้อม นายวิชวุทย์ จินโต ผวจ.สุราษฎร์ธานี นายชยพล อินทรสุภา นายอำเภอเกาะสมุย นายรามเนตร ใจกว้าง นายกเทศมนตรีนครเกาะสมุย ร่วมเปิดการแข่งขันเจ็ตสกีโปรทัวร์ 2022 สนามที่สองที่เกาะสมุย เพื่อเป็นการเก็บคะแนนคัดนักกีฬาเจ็ตสกีไปแข่งขันเจ็ตสกีระดับโลก บรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคักเมื่อกองเชียร์แต่ละทีมได้มาร่วมเชียร์ทีมโปรดของตัวเอง

อย่างไรก็ตามขณะที่เกมการแข่งขันที่นักกีฬาต้องเจอกับอุปสรรค์ของการแข่งขันคือคลื่นลมในทะเลมีกำลังแรง โดยมีนักกีฬาเจ็ตสกีได้รับบาดเจ็บจากการตกเจ็ตสกีเนื่องจากคลื่นในทะเลมีกำลังแรง หนึ่งในผู้บาดเจ็บได้แก่ เปิ้ล-นาคร ศิลาชัย นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง ที่ได้ร่วมลงแข่งขันในรุ่นเจ็ตสกีนั่งอาชีพ 1,100 ซีซี แต่งเครื่องยนต์ (Pro-Am Runabout 1,100 Open) โดยระหว่างแข่งขันเจ็ตสกีของเปิ้ล นาคร ได้หักหลบคลื่นลมก่อนพุ่งชนเจ็ตสกีของคู่แข่งขันทำให้เจ็ตสกีของเปิ้ล นาคร เสียหลักพุ่งชนหอควบคุมการแข่งขันที่ตั้งอยู่ในทะเล ทำให้เจ็ตสกีไปกระแทกกับเสาเหล็กของหอควบคุมการแข่งขันได้รับความเสียหาย ส่งผลให้หอควบคุมจมลงทะเล

ขณะที่ เปิ้ล นาคร ตกจากเจ็ตสกีได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ได้รีบเข้าช่วยเหลือเป็นการด่วนพร้อมนำตัวขึ้นฝั่ง ทีมแพทย์จากโรงพยาบาลกรุงเทพสมุย และทีมกู้ภัยเกาะสมุยได้เข้าตรวจสอบพบว่า เปิ้ล นาคร ร้องโอดครวญด้วยความเจ็บปวด ทำให้ผู้เห็นเหตุการณ์ต่างขวัญเสียและเป็นกังวลกับอุบัติเหตุครั้งนี้

จากการตรวจสอบบริเวณซี่โครงขวา พบว่าซี่โครงหัก เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลกรุงเทพสมุยเพื่อทำการรักษา โดยได้นำตัวเข้าห้องไอซียูทันที แหล่งข่าวแจ้งว่า ขณะนี้ เปิ้ล นาคร อาการโดยรวมปลอดภัย มีทีมแพทย์ดูแลอย่างใกล้ชิด เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันแรกของการแข่งขัน วันที่ 7 พ.ค.ที่ผ่านมา.