กลายเป็นอีกหนึ่งคลิปวิดีโอที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันให้ความสนใจ และเข้าไปรับชมกันแล้วมากกว่า 2.6 ล้านครั้ง ภายหลังสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า nn246855 ได้โพสต์คลิปวิดีโอสุดประทับใจ โดยคลิปดังกล่าวเป็นคลิปของคู่รักคู่หนึ่งกำลังรับประทานอาหารอยู่ ณ ร้านอาหารแห่งหนึ่ง

ซึ่งเจ้าของคลิปได้เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า หลังจากทั้งคู่เข้ามาที่ร้านอาหาร ฝั่งผู้ชายนั้นได้สั่งข้าวไข่เจียวเพื่อมาทานกับผู้หญิง เพราะผู้หญิงนั้นมีห่อข้าวมาอยู่แล้ว ซึ่งผู้หญิงนั้นก็ผลัดป้อนตัวเองและแฟนไปมา โดยเจ้าของคลิปเองก็ระบุแคปชั่นด้วยว่า “เห็นแล้วตื้นตันมาก พี่ผู้ชายสั่งข้่าวไข่เจียวมา 1 จาน กินด้วยกันกับแฟนที่ห่อข้าวมา #หากวันไหนสบายขึ้นมาอย่าทิ้งกันไปนะ #ขออนุญาตคนในคลิปด้วยนะคะ”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมทั้งชื่นชมความน่ารัก ความประทับใจกับคู่รักคู่นี้กันอย่างหลากหลาย..

@nn246855

เห็นแล้วตื้นตันมากพี่ผู้ชายสั่งข้่าวไข่เจียวมา1จานกินด้วยกันกับแฟนที่ห่อข้าวมา #หากวันไหนสบายขึ้นมาอย่าทิ้งกันไปนะ #ขออนุญาติคนในคลิปด้วยนะค่ะ

♬ ลำบากมาด้วยกัน – ครีม ธัญชนก

ขอบคุณคลิป : nn246855