ก่อนหน้านี้ออกมาประนามการกระทำที่ไม่ซื่อสัตย์ของแม่ค้าออนไลน์ที่เข้าข่ายมิจฉาชีพไปหมาดๆ ที่หลอกให้ซื้อของแต่สุดท้ายไม่ส่งของ สำหรับสาว ฮาน่า ทัศนาวลัย ภรรยาของหนุ่ม ฮิวโก้ จุลจักร ที่ล่าสุดออกแนวทนไม่ไหวอีกทีหลังเจอมิจฉาชีพรัวถึงสามคน

โดยสาวฮาน่าประจานหน้าไอจีของมิจฉาชีพ พร้อมข้อความว่า “เตือนภัยสังคม มิจฉาชีพในคราบแม่ค้า นี่เป็นส่วนนึง ที่ติดต่อไปตามของแล้วเงียบเฉย บล็อกไม่อ่านไม่ตอบ ไม่ส่ง ที่เหลือ ถ้าโอนเงินคืนภายในพรุ่งนี้ตามที่ตกลงไว้ ที่ยังขอโอกาส ขออภัยแก้ไขสิ่งที่ผิด จะไม่เอาเรื่อง แต่นอกจากนี้ยังมีอีกเยอะ หลายร้าน ที่มีพฤติกรรม หลอกขายของแล้วไม่ส่งของ ใครเจอ ลงบอกเตือนภัยท่านอื่นด้วยนะจ๊ะ จะได้กันไว้ก่อน สัญญากับตัวเองแล้ว ว่าจะไม่จิตอ่อน ขี้สงสาร ซื้อของไปทั่ว ไม่ดูให้ดีเช็กให้ดีก่อน”

“พอมีดราม่า ชีวิตรันทนทางเราก็พร้อมซื้อ อุดหนุนทันที ไม่ละนะจ๊ะ ไม่ต้อง DM มาขายอะไร เล่าเรื่องชีวิตรันทดให้สงสารแล้วนะคะ ตอนนี้จิตแม่เริ่มแข็งแล้วคะ สั่งของตอนนี้ระมัดระวังด้วยนะคะ มิจฉาชีพเยอะ ทำงานเป็นขบวนการ เช็คดีๆ เก็บเงินปลายทางยังมีกล่องเปล่า สั่งอย่างนึงส่งอย่างนึง อยู่ยากมากยุคนี้ สู้ๆคะ ร้านดีๆ ขายจริงส่งจริงยังมี อุดหนุนได้ก็มีนะคะ แม่ค้าตัวจริง เสียงจริงส่งจริง เชิญโปรโมตตามสบายคะ แม่ก็แม่ค้าเช่นกันเข้าใจหัวอกแม่ค้ายุคนี้ ที่ต้องฝ่าฟันอุปสรรคอย่างมากในการค้าขายช่วงนี้ สู้ๆนะคะ เราต้องรอด #มิจฉาชีพออนไลน์ #อย่าหาทำ #เจอแล้วบอกต่อด้วยนะคะ ปล. คืนเงินมาก็จะเอาเงินที่คืนมาไปช่วยคนลำบากจริงๆ”

งานนี้เรียกว่าสาว แนน ปิยะดา และ กรณ์ ณรงค์เดช และคนอื่นๆเองก็เจอ และเข้ามาเล่าเรื่องราวกันอย่างมากมายทันที

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @hanahugo