ยังคงเป็นที่พูดถึงอย่างต่อเนื่อง สำหรับภาพยนตร์อินเดียเรื่อง Gangubai Kathiawadi (คังคุไบ กฐิยาวาฑี) หรือชื่อภาษาไทย หญิงแกร่งแห่งมุมไบ ซึ่งครองอันดับ 1 ใน Netflix ไปแล้วเรียบร้อย โดยตัวหนังกล่าวถึงอาชีพ Sex Worker ผ่านชะตากรรมอันแสนโหดร้ายของตัวละครเอก ที่เธอต้องการต่อสู้เพื่อเรียกร้องสิทธิสตรีของโสเภณีในชุมชน และทำให้อาชีพโสเภณี เท่าเทียมกับทุกอาชีพ ผ่านการถ่ายทอดของบทบาทอย่างลึกซึ้ง ผ่านการแสดงของ อเลีย บาตต์ ดาราสาวสุดฮอต ที่มียอดติดตามบนอินสตาแกรมกว่า 64 ล้านคนนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 15 พ.ค. เอ๋-ปารีณา ไกรคุปต์ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จ.ราชบุรี ที่ปัจจุบันชาวเน็ตยกให้เธอเป็น ดาว TikTok ไปแล้วนั้น ซึ่งเธอก็ขอตามเทรนด์แบบไม่แผ่ว ด้วยการคัฟเวอร์เป็น คังคุไบ นางเอกจากหนังเรื่อง Gangubai Kathiawadi ในฉากที่ คังคุไบ ออกมายืนเรียกแขก แล้วถูกเพื่อนร่วมอาชีพจัดท่าทางการยืนให้

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่คลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างแซวชื่อคลิป ที่บอกว่า “คุคังไบในแบบปารีณา” แต่ชื่อหนังคือ “คังคุไบ” ว่าเป็นการตั้งใจตบมุกเอาฮา หรือพิมพ์ผิดกันแน่

นอกจากนี้ ยังมีการแซวอีกว่า “คังคุไบ หรือ จะสู้ไกรคุปต์” พร้อมทั้งชื่นชมในความน่ารักและมีความเซ็กซี่ ของปารีณาอีกด้วย..