เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคลิปวิดีโอสุดซึ้งที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างกันเห็นแล้วทำเอาน้ำตาเกือบไหล ภายหลังสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า khanitaporn1234 ได้โพสต์คลิปวิดีโองานแต่งงานของพี่สาว ที่บอกเลยว่าถ้าเห็นแล้วทำเอาซึ้งใจน้ำตาไหลกันเป็บแถวเลย

โดยเธอได้ระบุข้อความว่า “มันคือวันสำคัญของพี่สาว และเป็นภาพที่พิเศษสุดๆ ในงาน ทุกคนในงานคือต่างร้องไห้ตาม ยายผู้เดินไม่ได้และเริ่มจำลูกหลานไม่ค่อยได้ อยู่เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรให้ลูกหลานไปนานน้า #ดันขึ้นหน้าฟีดtiktokที #เด็กเดชอุดม #อุบลหวานมากกกก #ขอบคุณที่ติดตามน๊า”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีผู้เข้ามารับชมไปแล้วกว่า 5.6 ล้านครั้ง พร้อมทั้งมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลาย อาทิ ขอให้คุณยายแข็งแรง อยู่กับลูกหลานและรอเลี้ยงเหลนนะคะ, สิ่งที่ญาติผู้ใหญ่อยากเห็นคือลูกหลานมีคนรักดูแลกันได้ต่อจากเขา สิ่งที่เราอยากได้คืออยากให้เขาอยู่อวยพรให้เราในวันที่เรามีความสุข, อบอุ่นที่สุด, น่ารักมากๆ เลยค่ะ ขอให้คุณยายแข็งแรงไวๆ นะค้า..

@khanitaporn1234

มันคือวันสำคัญของพี่สาว และเป็นภาพที่พิเศษสุดๆในงาน ทุกคนในงานคือต่างร้องไห้ตาม ยายผู้เดืนไม่ได้และเริ่มจำลูกหลานไม่ค่อยได้ อยู่เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรให้ลูกหลานไปนานน๊า ???????????? #ดันขึ้นหน้าฟีดtiktokที #เด็กเดชอุดม❤️ #อุบลหวานมากกกก❤️‍???????? #ขอบคุณที่ติดตามน๊า

♬ อยากให้อยู่อย่างนี้ – จอยจี้ DM019, โฟกัส DM015

ขอบคุณคลิป : khanitaporn1234