• The Magical Forest

ชวนทุกท่าน มาร่วมสัมผัสสีสันความงามของธรรมชาติ ในรูปแบบของ The Magical Forest ที่จะให้คุณและครอบครัวได้มาเก็บภาพบรรยากาศแห่งความสุขร่วมกัน พร้อมร่วมสนุกกับหลากหลายกิจกรรม workshop อาทิ การทำว่าวและขึ้นเล่นว่าว การทำกังหันลมกระดาษ ปั้นดินเบาหลากสี การทำสวนขวด​ Terrarium DIY เครื่องประดับเรซิน ระบายสีกระถางต้นไม้ การตกแต่งเทียนหอมธรรมชาติ เป็นต้น พิเศษ! คอนเสิร์ตจาก “ลิปตา” วันที่ 21 พฤษภาคม และ “The Palace” วันที่ 28 พฤษภาคม ตั้งแต่เวลา 17.00-18.00 น.

เข้าชมได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 29 พฤษภาคม นี้! ที่ The Forestias by MQDC ข้อมูลเพิ่มเติม https://goo.gl/maps/vwjsyayohbVh5n3f9
ลงทะเบียนเข้าชมงานได้ที่ https://mqdc.link/39VFqP4

  • theAsianparent BabyBash Temple Fair

กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องกับกิจกรรม theAsianparent BabyBash Temple Fair มหกรรมรวมความสนุก ครบครันด้วยสาระความรู้ เพื่อคุณพ่อ คุณแม่ และเจ้าตัวเล็ก พบกับ Workshop แสนสนุก ที่มาพร้อมความรู้แบบจัดเต็มพร้อมกิจกรรมแจกของรางวัลสุดปัง

เข้าร่วมงานตั้งแต่วันที่ 28-29 พ.ค. 2565 และ วันที่ 4-5 มิ.ย. 2565 ณ BCC Hall ชั้น 5 Central ลาดพร้าว

  • Touch Me

งานแสดงของศิลปินไทยและต่างชาติ ที่หลากหลาย ที่ร่วมกันนำเสนอแง่มุมต่างๆ​ ของภาพเปลือยทั้งในบริบทของอุดมคติ ความมุ่งมั่นในตนเอง หรือรักร่วมเพศ ภายในงานนิทรรศการจะมีการแสดงงานศิลปะมากกว่า 14 รูปแบบไม่ว่าจะเป็นภาพวาดจิตรกรรม ภาพวาดลายเส้น ภาพถ่าย วิดีโอ และศิลปะจัดวาง ผลงานบางส่วนยังมาจากผลงานสะสมของ Head High Second Floor อีกด้วย

เปิดให้ชมงานตั้งแต่วันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน 2565 เวลา 18.00 น. Head High Second Floor เชียงใหม่

  • Butterfly & Animal Camping

ชวนทุกครอบครัวมาเติมชีวิตชีวาด้วยการชมสัตว์นานาชนิด กับกิจกรรม “Butterfly & Animal Camping” พร้อมจำลองพื้นที่ของศูนย์การค้าให้กลายเป็นแคมปิ้งที่จะทำให้ทุกท่านได้ตื่นตาตื่นใจใกล้ชิดธรรมชาติไปกับผีเสื้อแสนสวยนานาพันธุ์ และบรรดาสัตว์น้อยใหญ่ รวมทั้งยังจัดกิจกรรมเวิร์กช็อป ‘HOYA PAINT’ ให้ร่วมสนุกสนานกับงานศิลปะ

เปิดให้เข้าชมฟรี ตั้งแต่วันที่ 20-29 พฤษภาคม 2565 ณ บริเวณ ลานกิจกรรม ชั้น 1 ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา

  • Cry me a river

ชวนมาร้องไห้ไปด้วยกัน It’s good to cry sometimes. โดยศิลปิน มอลลี่ นิสา ศรีคำดี ศิลปินที่หลงใหลในศิลปะตั้งแต่เด็ก ในครั้งนี้ถ่ายทอดผ่านเจ้า Crybaby ตัวละครเด็กผู้หญิงสีสันสดใสที่มีเอกลักษณ์เป็นใบหน้าที่ร้องไห้อยู่ตลอดเวลา สื่อถึงการแสดงความรู้สึกอย่างตรงไปตรงมา หากเสียใจหรือรู้สึกแย่ ก็เพียงแค่ร้องไห้ระบายมันออกมาเท่านั้นเอง ไม่ผิดที่เราจะแสดงความรู้สึกของเราออกมา

ตั้งแต่วันนี้-29 พฤษภาคม 2022 ณ แกลเลอรี 333 Anywhere Gallery No.5, Warehouse 30 (ซอยเจริญกรุง 30)
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/333anywhere

ใครมีกิจกรรมดีๆ อยากแบ่งปัน บอกกล่าวกันได้ “ตะลุยเตร็ดเตร่” อีเมล​ [email protected]