“ลิน” โดยกลุ่มน้ำตาลไทยรุ่งเรือง ผู้ผลิตน้ำตาลที่ดำเนินกิจการมายาวนานถึง 76 ปี มีกำลังการผลิตน้ำตาลต่อปีมากกว่า 1 ล้านตัน ด้วยฐานการผลิต 6 โรงงานขนาดใหญ่ พร้อมทั้งมีการพัฒนาต่อยอดผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมใหม่ๆเพื่อลูกค้าและคู่ค้าอยู่ตลอดเวลา จึงทำให้ ลิน มีสินค้าที่สามารถตอบโจทย์การสร้างสรรค์เมนูหวานได้อย่างหลากหลายและลงตัว อาทิ น้ำตาลทั่วไป ไซรัปสำหรับเครื่องดื่ม และน้ำตาลเบเกอรี่สำหรับทำขนม

โดยปัจจุบัน Lin Bakery Sugar เป็นน้ำตาลเบเกอรี่อันดับ 1 ที่สามารถครองใจเชฟมือโปรและกลุ่มคนทำเบเกอรี่มาได้อย่างยาวนาน พร้อมทั้งยังเป็นเจ้าเดียวในประเทศไทยที่มีสินค้าฟองดองท์ (Fondant) หรือน้ำตาลสำหรับปั้นตกแต่งเค้กที่สามารถสร้างความสะดวกและตอบโจทย์การรังสรรค์ขนมในแบบต่างๆได้อย่างดีเยี่ยม จนถือได้ว่าเป็น “ตัวจริงด้านความหวาน” เพื่อนที่รู้ใจเคียงข้างคนทำเบเกอรี่ได้อย่างแท้จริง

คุณสุรภี ธนสารสมบัติ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กล่าวว่าในโอกาสครบรอบ 19 ปี “น้ำตาลลิน” ครั้งนี้เราต้องการที่จะตอกย้ำความเป็นตัวจริงด้านความหวานที่อยู่คู่ผู้บริโภคมาอย่างยาวนาน และพร้อมที่จะพัฒนาต่อยอดสินค้ารวมทั้งกิจกรรมต่างๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น โดยกิจกรรมแรกเราได้จับมือกับพันธมิตร 4 ร้านดังร่วมกันทำเมนูพิเศษให้ทุกท่านได้ลิ้มลอง พร้อมสัมผัสรสชาติความหวานที่แตกต่างผ่านการสร้างสรรค์เมนูเด็ดจากร้านดังได้แก่

 Drop By Dough ร้านโดนัทพรีเมียมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

 Guss Damn Good  ร้านไอศรีมสไตล์อเมริกัน

 Souffle’And Me ร้านอาหารและขนมฟิวชั่นระดับมิชลิน

 Pumpkin Art Town คาเฟ่ขนมและอาหารชื่อดัง

และตลอดปีนี้จะมีการจัดกิจกรรมให้กับลูกค้าของทางแบรนด์อย่างต่อเนื่อง นำโดย คุณพล ตัณฑเสถียร Best Friend of Lin Sugar และเชฟเบเกอรี่ชื่อดัง 9 ท่านจะมาร่วมจัดคลาสออนไลน์สอนทำขนมเมนูสุด Exclusive สำหรับลูกค้าน้ำตาลลินโดยเฉพาะ และยังมีกิจกรรมพิเศษจับแจกอุปกรณ์เบเกอรี่ให้กับลูกค้าผู้เข้าร่วมกิจกรรมตลอดระยะเวลาถึง 3 เดือนเริ่มตั่งแต่เดือนพฤษภาคมเป็นต้นไป รวมของรางวัลมูลค่ากว่า 2 แสนบาท

พร้อมกันนี้ทางลินได้เปิดตัวสินค้าใหม่จาก Lin Innovation เป็นผลิตภัณฑ์ Sugar Free Baking Blend ผลิตภัณฑ์ทดแทนความหวานปราศจากน้ำตาลที่คิดค้นและพัฒนามาเพื่อการทำเบเกอรี่โดยเฉพาะ ซึ่งสามารถใช้ในการทำ เบเกอรี่ให้มีความหวานละมุนแบบปราศจากน้ำตาล ได้เนื้อสัมผัสของขนมที่ดี รสชาติที่อร่อย ช่วยให้การทำเบเกอรี่เพื่อสุขภาพเป็นเรื่องง่าย  ในแง่ของตัวเลขทางการตลาดปีนี้ ลินเติบโตได้กว่า 10% แม้มีผลกระทบช่วงโควิด แต่ ทางบริษัทไม่หยุดพัฒนา และ สนับสนุนเกษตรกร” คุณสุรภีกล่าว

ดร.ณัฐพล อัษฎาธร กรรมการผู้จัดการ บริษัท อุตสาหกรรมน้ำตาลบ้านไร่ จำกัด เผยว่า ตลอดระยะเวลา 19 ปีลินไม่เคยหยุดพัฒนาและคิดค้นสิ่งใหม่เพื่อต่อยอดความหวานที่มีคุณภาพจนกลายเป็นหวานใจของกลุ่มลูกค้า อีกทั้งยังมุ่งเน้นในการควบคุมคุณภาพและรักษามาตรฐานของการทำธุรกิจ เพื่อซัพพอร์ตคู่ค้าคนพิเศษทุกท่านให้ดียิ่งขึ้น ด้วยการขยายและพัฒนาแหล่งผลิตทั้ง 6 โรงงานที่กล่าวไปในข้างต้นได้แก่

  1. บริษัทไทยรุ่งเรืองอุตสาหกรรม จ. เพชรบูรณ์
  2. บริษัทน้ำตาลพิษณุโลก จ.พิษณุโลก
  3. บริษัทอุตสาหกรรมน้ำตาลบ้านไร่ จ.อุทัยธานี
  4. บริษัทไทยเพิ่มพูนอุตสาหกรรม จ.กาญจนบุรี
  5. บริษัทสหการน้ำตาลชลบุรี จ.ชลบุรี
  6. บริษัทไทยรุ่งเรืองอุตสาหกรรม จ.สกลนคร

อีกทั้งมองการแก้ปัญหาโลกร้อนที่ต้องร่วมมือกันทุกคน ทุกภาคส่วน โดยส่วนของทางบริษัทเรา เริ่มจากการรับซื้อวัสดุซากพืชไร่ต่างๆ ที่เหลือจากการใช้แล้ว นำมาผลิตเป็นไฟฟ้า และ ลดการเผา ลดขยะ รวมถึง ฝุ่นละออง PM /2.5  ที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ เราเลือกที่จะสนับสนุนตรงนี้  และ ด้วยความภาคภูมิใจ เราคือฐานการผลิตที่มีกำลังการผลิตสูงเป็นอันดับต้นของประเทศ และส่งออกเรารั้งอันดับ 2   ทำให้ความพร้อมและ กำลังการผลิตของเรา สามารถผลิตสินค้าน้ำตาลรองรับทุกความต้องการของคู่ค้า ดร.ณัฐพล กล่าวปิดท้าย

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆของลิน ได้ทาง

Facebook Page : Lin Sugar Sweet Creation

www.facebook.com/linsugarsweetcreation