จากกรณี นายเอ (นาสมมุติ) อายุ 37 ปี อาชีพ พนักงานขับรถส่งของบริษัทแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.เมือง จ.นครสวรรค์ เกิดมีปากเสียงกับแฟนสาวอย่างรุนแรง และโดนฝ่ายหญิงทำร้ายร่างกายด้วยความโมโห หลังจากจับได้ว่าแอบไปมีกิ๊กวัยรุ่น ภายหลัง นายเอ เกิดความน้อยใจขี่ จยย.ไปทิ้งไว้ที่ไหล่สะพานปิงวารีศรีสวรรค์ ถนนสายทางเลี่ยงเมืองหมายเลข 122 พื้นที่ ต.บ้านแก่ง อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ก่อนจะหายตัวไป โดยญาติเข้าแจ้งความ ขอให้เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือติดตามหาตัวอย่างต่อเนื่อง โดยกู้ภัยส่งนักประดาน้ำงมหาร่างในแม่น้ำตั้งแต่เมื่อวันที่ 28 พ.ค.ที่ผ่านมา แต่ก็ยังไม่พบ

เกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อวันที่ 29 พ.ค. ร.ต.ท.ปราโมทย์ สิงดา ร้อยเวร สภ.เมืองนครสวรรค์ พร้อม แพทย์เวรโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนครสวรรค์ ร่วมกันเดินทางไปตรวจชันสูตรศพชายเสียชีวิต ลอยมาใกล้ตลิ่งศาลาเอส เอ็ม แอล พื้นที่หมู่ 4 ต.วัดไทรย์ อ.เมือง จ.นครสวรรค์ เบื้องต้นพบเป็น นายเอ จริง โดยมีมารดาผู้ตายมายืนยันศพลูกชาย เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย จึงคาดว่า ผู้ตายน่าจะกระโดดลงมาจากสะพานก่อนจมเสียชีวิต โดยญาติไม่ติดใจสาเหตุ จึงได้ส่งศพไปตรวจชันสูตรโดยละเอียดก่อนมอบให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

สำหรับแฟนสาวของ นายเอ นั้นปรากฏว่าไม่พบตัวแต่อย่างใด ตั้งแต่เกิดเหตุก็ไม่ได้มาพบตำรวจ หรือช่วยออกตามหาร่างของแฟนหนุ่ม รวมทั้งไม่ยอมเข้าไปพูดคุยกับแม่ของผู้ตายอีกด้วย ตรงกันข้าม ขณะที่ฝ่ายกิ๊กสาว กลับเข้าไปช่วยเหลือฝ่ายแม่ของนายเอ แล้วยังคอยดูแลตลอดทั้งคืน ทำให้ฝ่ายตำรวจรู้สึกสงสัยพฤติกรรมเป็นอย่างมาก จากนั้นจะได้เรียกตัวมาสอบสวนเรื่องราวทางคดีที่เกิดขึ้น ก่อนดำเนินการทางกฎหมายต่อไป.