หวานหนักมากตั้งแต่เปิดตัวสำหรับคู่ของสาว โบว์ เมลดา และพระเอกหนุ่มหน้าตี๋ อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ ที่นับวันจะยิ่งหวานขึ้นเรื่อยๆ จนหลายคนอิจฉา งานนี้นอกจากหลายคนชอบคู่พวกเขาแล้ว ก็มีเกรียนจำนวนไม่น้อยที่คอยดราม่า ตามด่า ตามหมั่นไส้ทั้งสองคนผ่านโลกออนไลน์อยู่เสมอ ล่าสุดเจอตัวสาวโบว์ เจ้าตัวก็เล่าว่า

“เรื่องทริปล่าสุดที่ไปเที่ยวกันมา น่าจะเป็นทริปกระชับความสัมพันธ์ให้รู้จักกันมากขึ้น คือทางโบว์กับทางครอบครัวของพี่เล็กก็คือรู้จักกันพอสมควร แล้วป๊ากับม้าพี่เขาน่ารัก และพี่ชายน้องสาวก็โอเคน่ารักมากๆ ไม่ค่อยได้ไปกันสองคน แต่ไปกันทั้งบ้านน่าจะโอเคกว่า พ่อแม่จะได้พักผ่อนไปกับเราด้วย ปกติเราก็ไม่ค่อยสวีทกันอยู่แล้วนะ จะพากันไปทำนู้นทำนี่มากกว่า เดินด้วยกันบ้างแค่นี้ก็แฮปปี้แล้ว เรื่องคนด่ามันก็พูดยากมันก็ห้ามไม่ได้ เราก็ไม่โกรธอะไรเลยเพราะเรารู้ตัวว่าเราเป็นจริง (หัวเราะ) ทุกวันนี้ก็นั่งหยิกตัวเองแล้วนะว่าหยุด พอแล้วพอแล้ว”

“จริงๆ ก็โต้ตอบปกติ แต่ถ้าแบบเราเข้าใจ เขาเหงาไม่มีที่ระบาย เขาก็เลยอยากจะมาระบายในพื้นที่ที่เป็นสาธารณะ ซึ่งมันก็จะมีคนที่ตอบกลับอยู่แล้ว ไม่เลยค่ะนั่งหัวเราะ คือไม่ต้องถึงมือเราก็ได้มันก็จะมีคนที่แบบที่เขาพร้อมจะต่อสู้อยู่แล้ว ไม่ต้องถึงเรา (หัวเราะ) คอมเมนต์แบบนี้ไม่ค่อยเจอแล้วเพราะส่วนใหญ่บล็อกหมดแล้ว คือด่ามาสิ บล็อก สร้างเฟซบุ๊กใหม่ใช่ไหม บล็อก ก็คือตัดปัญหา เรื่องคุกคามไม่ค่อยค่ะ เปิดไม่ได้หรอกค่ะอินบ็อกซ์เต็มมันเต็มจริงๆ คือเปิดแล้วก็คือค้าง ฝากถึงคนที่ไม่ชอบคู่เรา ก็ต้องขอโทษด้วยนะคะ แต่ก็อย่าคาดหวังมาก ด่าได้แต่อย่าแรง เพราะเรื่องอนาคตเราก็ไม่รู้ เห็นเรามีความสุขเราแฮปปี้ก็ดีใจกับเราเถอะนะ”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม bow_maylada