เมื่อวันที่ 13 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเย็นวานนี้ (12 มิ.ย.) ทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลดอยสะเก็ด ได้รับแจ้งว่ามีเหตุทะเลาะวิวาท และมวยผู้ได้รับบาดเจ็บถูกอาวุธมีดแทง เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านขายของชำบ้านป่าคา ต.ตลาดขวัญ อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ จึงได้เดินทางเข้าไปตรวจสอบเพื่อให้การช่วยเหลือ พร้อมทั้งประสานพนักงานสอบสวน สภ.ดอยสะเก็ด เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อภายหลัง น.ส.สุภาพร หรือ เมย์ อายุ 39 ปี เป็นชาวบ้านยางทอง ต.สันปูเลย อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ มีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดปลายแหลมเข้าที่เหนือราวนมขวา 1แผล สีข้างขวา 1 แผล ใกล้สะดือ 1 แผล ชายโครงขวา 1 แผล รวมทั้งสิ้น 4 แผลล้วนเป็นบาดแผลฉกรรจ์ โดยเจ้าหน้าที่กู้ชีพพยายามยื้อชีวิตนำส่งรักษาต่อโรงพยาบาลดอยสะเก็ด แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตลงในเวลาต่อมา

จากการสอบสวน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ มีคนได้ยินเสียง น.ส.สุภาพร ทะเลาะกับบุคคลหนึ่งทางโทรศัพท์และมีการท้าทายกันขึ้น สักครู่ได้มีมือมีดขี่จยย.มาจอดแล้วเดินตรงดิ่งไปหา น.ส.สุภาพร พร้อมกับชักมีดปลายแหลมกระหน่ำแทงไม่ยั้งมือ จน น.ส.สุภาพร ล้มฟุบกับพื้นแน่นิ่งไป ส่วนผู้ก่อเหตุได้ขี่รถจยย.หลบหนี

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อยู่ในระหว่างทำการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง รวมไปถึงติดตามกล้องวงจรปิด เพื่อหารูปพรรณสัณฐานผู้ก่อเหตุ ซึ่งขณะนี้ได้ทราบข้อมูลคนร้ายที่ก่อเหตุในเบื้องต้นแล้ว อยู่ในระหว่างสืบสวนหาติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.