หลังนักร้องสาว กระต่าย พรรณนิภา และสามี ไพบูลย์ แสงเดือน ผู้จัดการส่วนตัวและเจ้าของค่ายของสาวกระต่ายได้ออกมาแถลงข่าวประเด็นที่นักร้องสาวท้องว่าเป็นความจริงและตนเองหย่าขาดกับภรรยาเก่าแล้ว รวมถึงมีการจดทะเบียนสมรสกับสาวกระต่ายแล้ว ซึ่งข่าวดังกล่าวสร้างความตกใจให้กับชาวเน็ตอย่างมาก

ล่าสุดสาวกระต่ายได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “ขอบพระคุณเเฟนเพลงทุกคนที่ยังรักกระต่ายให้กำลังใจคอยซัพพอร์ตกระต่ายเเละค่ายจ้วดจ้าดนะคะ สิ่งใดที่หนูทำผิดพลาดไป หนูต้องขอโทษแฟนเพลงทุกคนด้วยนะคะต่อจากนี้พวกเราจะตั้งใจทำหน้าที่สร้างสรรค์ผลงานเพลงออกมาให้แฟนเพลงได้รับชมรับฟังอย่างต่อเนื่องนะคะ”

ตามด้วยการโชว์รูปลูกชายตอนคลอดและข้อความว่า “ด.ช.เพลินเพลงพิณ แสงเดือน 17/06/64 12:19น. น้ำหนักแรกเกิด 2.94 กิโลกรัม แข็งแรงครับ เกิดมาจากความรักและความตั้งใจของปาป๊าเเละมาม๊านะครับ ม๊าจำวันที่คลอดเพลินเพลงได้เลย ม๊าร้องไห้ม๊าดีใจมากม๊าลืมความเจ็บปวดม๊าอยากเจอหน้าเพลินเพลงที่สุด ป๊าก็คอยนั้งให้กำลังใจม๊าอยู่ข้างๆตลอดเวลา ป๊ากับม๊ารักเพลินเพลงที่สุด ไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าครอบครัวของเรา เราจะทำปัจจุบันให้ดีที่สุด #เพลินเพลงของฝากตัวกับพี่ๆเอฟซีของม๊าเเละป๋านะครับ”

ด้านสามีหนุ่ม ก็ได้โพสต์ข้อความว่า “ขอบพระคุณทุกคอมเม้นท์ที่ขุดเรื่องเก่ามาทำให้ผมมีข้อมูลที่จะได้ทำหน้าที่ เรียกร้องสิทธิ์คืนพวกคุณด่าเอาสนุกมามากพอแล้วนับจากนี้เรามาคุยกันทางกฏหมายนะครับทุกคนที่หวังร้าย แล้วเราเจอกันที่ศาลนะครับ #หมดเวลาไร้สาระแล้ว” ซึ่งก็มีคนมากดไลค์พร้อมบอกให้สู้ๆจำนวนมากอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก กระต่าย พรรณนิภา