เมื่อวันที่ 25 มิ.ย. มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า “สุกี้ห่อผัก เพชรบูรณ์” ได้โพสต์ คลิปวิดีโอ เป็นภาพหญิงสาวสวยคนหนึ่ง ที่แต่งตัวสุดเซ็กซี่ ใส่เสื้อสีดำแหวกโชว์หน้าอก กำลังขายสุกี้ห่อผัก พร้อมกับระบุข้อความว่า “เมื่อลูกค้าถามว่าป้ายแฟรนไชส์ ใหญ่มั้ย” ปรากฏว่ามีคนเข้ามาดูเป็นจำนวนมาก

ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปตรวจสอบพบว่า ร้านดังกล่าว เป็นร้านขายสุกี้ห่อผัก ตั้งอยู่บริเวณสระกลางเมืองเพชรบูรณ์ ฝั่งตะวันตก มีหญิงสาวแต่งตัวด้วยชุดสีแดงแบบสุดเซ็กซี่ โชว์บางส่วนของหน้าอก เป็นพนักงานขาย โดยมีลูกค้า โดยเฉพาะหนุ่มๆ ต่างแวะเวียนมาอุดหนุนอย่างไม่ขาดสาย

น.ส.สุทธิดา สุทัศน์ เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า ตนเปิดร้านสุกี้ห่อผักมาได้ประมาณ 6 ปีแล้ว โดยขายเป็นชุด ชุดละ 50 บาท และ 100 บาท ลูกค้าให้การตอบรับเป็นอย่างดี ปัจจุบันได้มีการขยายแฟรนไชส์ไปหลายสาขา แต่ช่วงนี้เศรษฐกิจซบเซา ตนจึงอยากจะเพิ่มยอดขาย จึงได้จ้างน้องมาช่วยโปรโมต และช่วยขาย ปรากฏว่ามีลูกค้ามาอุดหนุนเพิ่มมากขึ้นเกือบเท่าตัว ลูกค้าส่วนใหญ่ก็จะเป็นหนุ่มๆ ที่บางรายก็มานั่งกินที่ร้าน นั่งกินไป มองน้องไป วันไหนที่น้องไม่มาก็จะมีแต่คนถามหา ส่วนที่หลายคนถามว่า ระหว่างสุกี้ห่อผักกับน้อง อันไหนจะแซ่บกว่ากัน ตนอยากจะให้มาพิสูจน์ดูที่ร้านด้วยตนเองจะดีกว่า

ด้าน น.ส.เขมจิรา บุญเลิศ หรือน้องวุ่นวาย กล่าวว่า ตนทำงานอยู่ที่ร้านอาหารที่อยู่ข้าง ๆ กับร้านสุกี้ห่อผัก และได้ใช้เวลาก่อนที่จะทำงานร้านอาหาร มาช่วยพี่ขายสุกี้ห่อผัก เป็นรายได้เสริมอีกทางหนึ่ง และรู้สึกดีใจมาก ที่เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ลูกค้าให้ความสนใจ และมาอุดหนุนสุกี้ห่อผัก ลูกค้าท่านใดสนใจอยากจะชิมสุกี้ห่อผักที่อร่อย แซ่บไม่แพ้แม่ค้า ให้มาที่ร้าน โดยจะเปิดตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป มาช้าอาจหมด อดเจอน้องวุ่นวายนะคะ