ถูกจับตามองหนักมากว่ามีลุ้นรักนอกจอกันสำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม เกรท วรินทร กับดาราสาว เก้า สุภัสสรา ที่หยอดกันไปมาผ่านโลกออนไลน์หลายครั้งทำให้คนยิ่งจิ้นและเชียร์หนักขึ้น ล่าสุดเจอตัวหนุ่มเกรทในงาน LANCOME HAPPINESS from paris to bangkok จึงไม่พลาดถามถึงเรื่องนี้ทันที

เกรท เผยว่า “เรื่องความรักไม่มีคนคุยครับ (ยิ้ม) ไม่ใช่ยังเลือกไม่ได้ ไม่มีจริงๆ หลังจากที่ผ่านมาเราก็รู้สึกว่าจุดนี้สบายใจดี เราก็ไม่อยากเร่งจะคุยกับใคร แต่พอเป็นข่าวกับแจ๊คกี้กับเก้า ก็มีคอมเมนต์ให้สนุกสนานกันอยู่ เราเข้าไปดูก็ตลก ที่เก้าบอกเรามีคนคุยเยอะอย่าไปเชื่อเขา เขาเป็นสายปั่นอยู่แล้ว ก็รู้อยู่ โหมดเก้ากับผมหยอดเหรอ กับเก้าอย่าใช้คำว่าหยอด ใช้คำว่ากวนผมดีกว่า กวนๆ ตอนนี้ผีไม่ผลักแล้ว แต่พวกพี่นี่แหละจะผลัก (ยิ้ม) เอาจริงๆ ไม่ได้คิดว่าจะปั่นขึ้นอะไรนะ เพราะเรากับน้องก็บริสุทธิ์ใจที่จะเป็นพี่น้องกัน และผมก็เห็นน้องสัมภาษณ์แล้ว ก็ตามนั้นคือมันไม่ได้มีจุดว่าเราอยากจะจีบกันมั้ย มันไม่ได้มีแบบนั้น ด้วยความที่พอทำงานด้วยกันมา รู้ลักษณะนิสัยของกันและกัน ความแมนๆ เขา ผมว่าอยู่ในตำแหน่งนี้มันน่ารักดี”

“ถามว่ามีโอกาสไหม ไม่รู้นะ อันนี้แล้วแต่คนเชียร์ แต่โดยส่วนตัวก็ยังพูดได้ว่าเก้าก็ยังเป็นน้องที่น่ารักเหมือนเดิม ตลกเหมือนเดิม แต่มันไม่ได้มีจุดที่จะทำให้เรากับเขาต้องมาจีบหรือคบกัน เรื่องกลัวเลิกแล้วกลับมาเป็นเหมือนเดิมไม่ได้ อันนั้นไม่ได้คิด ถามว่ากลัวมั้ย ต้องถามความคิดแต่ละคน แต่สำหรับผมตอนนี้จะเป็นใครก็แล้วแต่ ผมยังไม่อยากมีแฟนจริงๆ แต่ถ้ามีคุยๆ ก็ค่อยว่ากัน แต่ตอนนี้ยังไม่มีครับ ที่เพื่อนๆคลั่งรักกัน เอาจริงๆ ผมก็รู้สึกว่าเพื่อนๆ มันก็น่ารักกันดี แต่ตัวผมรู้สึกว่าผมอยู่คนเดียวก็แฮปปี้ดี ก็เลยไม่จำเป็นต้องเหมือนใครก็ได้ ยังไม่อยากมี”

“อย่างแม่กุ้งห่วงเรื่องสะใภ้อันนี้ไม่หรอก แม่ก็มีมาคุยกับผมแหละ พ่อก็ไม่ว่า เพราะพ่อก็รู้ว่าไอ้นี่ยาก (หัวเราะ) ไม่อยากพูดแบบนี้เลย เดี๋ยวอนาคตจะมีเมียไม่ได้ (หัวเราะ) อย่างเก้ากับแจ็คกี้ เขาไม่ได้ถาม แต่ก็มีบอกว่าแจ๊คกี้เขาน่ารัก ตลกดี ส่วนละครเรื่อง เขาวานฯ มารีรัน พ่อก็นั่งดู แล้วก็อมยิ้ม (ยิ้ม) แต่ก็ไม่มีอะไร และอย่าใช้คำว่าอายุเยอะ (หัวเราะ) ไม่มีๆ เราเคยคุยกับที่บ้านแล้ว มันแล้วแต่จังหวะมากกว่า ถ้าสมมุติเราจะมีก็ให้อนาคตพาไป ไม่ใช่จะมีเพื่ออะไรเรื่องสืบต่อร้านทองก็ไว้รอดูในอนาคต (ยิ้ม)”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม great_rider10