แสนสิริ (SIRI) โชว์ผลงานยอดขายโครงการแนวราบ ล่าสุด ทะลุ 10,000 ล้านบาท โตขึ้นจากช่วงเดียวกันของปีก่อนเกือบ 30% และคิดเป็นกว่า 40% จากเป้าหมายยอดขายแนวราบ 24,000 ล้านบาท มั่นใจยอดขายแนวราบตามเป้าหมาย ความสำเร็จจากการ Sold Out! ปิดการขายไปแล้ว 4 โครงการแนวราบในรอบ 5 เดือน ล่าสุดประกาศ Sold Out! สิริ เพลส รังสิต พร้อมจ่อคิวปิดการขาย คณาสิริ ราชพฤกษ์ – 346, ฮาบิเทีย ออร์บิต หทัยราษฎร์ และฮาบิเทีย ไพรม์ ราชพฤกษ์

ต่อยอดความสำเร็จของแบรนด์ สิริ เพลส เปิดตัว สิริ เพลส Dream Destination ซีรีย์ล่าสุด “อัมสเตอร์ดัมส์ ” 2 โครงการใหม่ สิริ เพลส พระราม 2 – วงแหวน ทาวน์โฮม พระราม 2 ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนใหม่เพียง 2 นาที เริ่ม 2.89 ล้านบาท* และ สิริ เพลส ดอนเมือง – สรงประภา ตอบทุกแพสชันกับทำเลที่ใช่ ทาวน์โฮมโครงการใหม่ 2565 ใจกลางดอนเมือง ใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดง เริ่ม 2.79 ล้านบาท*

ย้ำความสำเร็จของแบรนด์ อณาสิริ “Feel Just Right” มิกซ์โปรดักส์โครงการแนวราบ แชมป์โกยรายได้สูงสุดในปีที่ผ่านมา รุกต่อทำเลราชพฤกษ์ – 346 เปิดตัว อณาสิริ ราชพฤกษ์ – 346 บนทำเลศักยภาพติดถนนราชพฤกษ์ตัดใหม่ พร้อมฟังก์ชันบ้านที่ตอบทุกความต้องการของชีวิตครอบครัวยุคใหม่ หลังปิดการขายเฟสแรกทันทีในวันพรีเซลล์ในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา และอณาสิริ รามคำแหง สไตล์เมดิเตอร์เรเนียน บนทำเลแห่งอนาคต รามคำแหง-กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ 10 นาทีถึงรถไฟฟ้าสายสีส้ม ราคา 3.69 – 8 ล้านบาท

รุกแบรนด์ “สราญสิริ” ชูจุดขาย บ้านเดี่ยวหลังแรกของครอบครัว ภายใต้ แนวคิด “WHERE THE LOVE EXPANDS” บ้านเดี่ยวซีรีส์ใหม่ เปิดตัวบ้านโครงการใหม่ 2565 สราญสิริ บางนา สไตล์ Urban Farmhouse ราคา 6 – 12 ล้านบาท* และ สราญสิริ พระราม 2 สไตล์ Modern Farmhouse ราคา 8 – 12 ล้านบาท*

นอกจากนี้ เพื่อตอกย้ำแนวทางการพัฒนาโครงการแนวราบในปีนี้ ภายใต้แนวคิด “Home for Everyone” ด้วยการพัฒนาโครงการแนวราบที่ครอบคลุมทุกโปรดักส์ บ้านเดี่ยว – บ้านแฝดบ้านทาวน์เฮ้าส์ หรือทาวน์โฮม ครอบคลุมทุกเซกเมนต์ความต้องการในทุกระดับราคาและทำเล เจาะกลุ่ม Real Demand แผนการพัฒนาโครงการแนวราบในเดือนมิถุนายน แสนสิริจะเปิดตัว 6 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 6,000 ล้านบาท