เรียกได้ว่าทำเอาชาวเน็ต รวมทั้งแฟนคลับจำนวนมากต่างพากันแสดงความยินดีกับพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่ได้ประกาศงานแต่งงานสายฟ้าแลบกับ วิกกี้ สาวสวยนอกวงการ พร้อมบอกฤกษ์วิวาห์ว่าเป็นวันที่ 17 กรกฎาคม 2565 โดยงานจัดที่กรุงเทพฯ และเป็นการเตรียมงานมาสักระยะแล้ว ก่อนทั้งคู่จะดวงกันไปจดทะเบียนสมรสกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และโพสต์ภาพใบทะเบียนสมรสคู่กัน

ซึ่งหลังจากนั้นชาวเน็ตก็ได้เข้าไปส่องที่อินสตาแกรมของ หนุ่มเวียร์ พบว่าไม่เห็นภาพคู่ของ หนุ่มเวียร์ และ เบลล่า ราณี อดีตแฟนสาวคาดว่าถูกลบออกไปแล้วจากอินสตาแกรม แต่ทั้งนี้ยังเหลืออยู่ 1 คลิป ซึ่งเป็นวิดีโอที่ถ่ายคู่กับสาวเบลล่าตอนไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกัน โดยหนุ่มเวียร์ โพสต์ไว้เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ปีที่แล้ว

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้หลังจากหนุ่มเวียร์แจ้งข่าวเรื่องการแต่งงานสายฟ้าแลบ ชาวเน็ตก็ได้เข้าไปส่องที่อินสตาแกรมของหนุ่มเวียร์ ก็พบว่าไม่เห็นภาพคู่ของ เวียร์ และ “เบลล่า” อดีตแฟนสาวแล้ว คาดว่าถูกลบออกไปแล้วจากอินสตาแกรม แต่ทั้งนี้ก็ยังเหลืออยู่ 1 คลิป ซึ่งเป็นวิดีโอที่ถ่ายคู่กับสาวเบลล่าตอนไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกัน โดยหนุ่มเวียร์ โพสต์ไว้เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ปีที่แล้ว

ขณะที่ฝั่ง เบลล่า ราณี ในช่วงเวลานั้นเจ้าตัวยังคงเก็บภาพคู่กับ เวียร์ ศุกลวัฒน์​ ไว้เหมือนเดิมทุกรูป ไม่มีการลบออกแต่อย่างใด แม้อดีตคนรักจะประกาศแต่งงานแบบฟ้าผ่าแถมลบรูปทิ้งแล้ว

แต่ล่าสุดเช้านี้ (9 กรกฎาคม 2565) เมื่อเข้าไปส่องไอจีของสาวเบลล่า เพื่อดูความเคลื่อนไหวหลังจากเมื่อวานนี้อดีตแฟนหนุ่มโพสต์ภาพจดทะเบียนสมรสและโพสต์รูปคู่กับแฟนใหม่เป็นครั้งแรก ก็พบว่าไม่เหลือรูปคู่ในไอจีของสาวเบลล่าแล้วเช่นกัน..

ขอบคุณภาพประกอบ : bellacampen, weir19