หนุ่มชาวญี่ปุ่นที่ใช้นามสมมุติว่า ‘มิตซูโอะ’ กลายเป็น ‘โอตะ’ หนุ่มใหญ่ที่น่าอิจฉาที่สุดในวงการ เมื่อเขาได้เข้าพิธีแต่งงานอย่างเป็นทางการกับไอดอลสาวคนโปรดของเขา ‘ยูกิ โมโมเอะ’ ผู้ซึ่งอ่อนวัยกว่าเขาถึง 27 ปี

โทโมเอะ เปิดตัวสู่วงการไอดอลญี่ปุ่นเมื่อปี 2563 ในฐานะของสมาชิกคนใหม่ของวงไอดอลในโอซากา ขณะที่เธอมีอายุเพียง 17 ปี มิตซูโอะ ซึ่งอายุได้ 44 ปีแล้วในตอนนั้น เป็นแฟนคลับของวงไอดอลดังกล่าวอยู่ก่อนแล้ว และเขาติดใจเธอในทันทีที่เห็น

มิตซูโอะ เล่าว่า ในทันทีที่เขาได้เห็นเธอ เขารู้สึกเหมือนกำลังได้เห็นอัญมณีที่กำลังส่องประกาย แม้ว่าเธอจะเป็น ‘เด็กใหม่’ แต่การแสดงของเธอยอดเยี่ยมมาก และเป็นคนน่ารักมาก เขาจึงตัดสินใจที่จะสนับสนุนเธออย่างเต็มตัว

ในฐานะที่เป็นแฟนคลับผู้ทุ่มเทให้เมมเบอร์คนใดคนหนึ่ง หรือ ‘โอตะ’ มิตซูโอะ จะเดินทางจากจังหวัดโออิตะบนเกาะคิวชู ซึ่งเป็นบ้านของเขา ไปยังโอซากาทุกสัปดาห์ เพื่อดูการแสดงของ โทโมเอะ การเดินทางแต่ละครั้งใช้เวลานานถึง 5 ชม. ทางรถไฟ และ 8 ชม. หากขับรถยนต์

ไม่นานนัก โทโมเอะ ก็เริ่มสังเกตเห็น มิตซูโอะ ซึ่งมักจะมาให้เธอได้เห็นหน้าเสมอในงานอีเวนต์ออนไลน์ โทโมเอะ กล่าวว่า เธอคิดว่า มิตซูโอะ แตกต่างจากแฟนคลับคนอื่น ๆ เธอสามารถพูดคุยกับเขาได้ทุกอย่าง แม้กระทั่งปัญหาหรือความยากลำบากที่เธอไม่เคยกล้าบอกคนอื่น และต่อมา เธอก็เริ่มรู้สึกว่าเธอชอบเขาจริง ๆ และจะผิดหวังมาก ถ้าหากเขาไม่มาดูเธอในวันที่มีการแสดง 

โทโมเอะ เป็นคนสารภาพความในใจของตัวเองก่อน ซึ่งทำให้ มิตซูโอะ รู้สึกช็อก แต่เขาก็ตอบเธอว่า พวกเขาควรเริ่มทดลองคบหากัน

ในตอนแรกที่ทั้งคู่คบกันนั้น ได้สร้างความกังวลใจแก่เพื่อนสนิทและครอบครัวของพวกเขา โดยเฉพาะเมื่อทราบว่า มิตซูโอะ มีอายุเท่ากับแม่ของ โทโมเอะ แต่ในที่สุดเขาก็เอาชนะใจครอบครัวของฝ่ายหญิงได้ โดยค่อย ๆ สร้างความไว้เนื้อเชื่อใจและความมั่นใจให้พ่อแม่ของ โทโมเอะ เช่น ทุกครั้งที่พวกเขาออกเดท จะมีการแจ้งล่วงหน้า และบอกให้ครอบครัวรับรู้เสมอว่าทั้งคู่จะไปไหนกันบ้าง

ทั้งที่มีช่องว่างระหว่างวัยถึง 27 ปี ทั้งสองคนก็สามารถคบหากันอย่างราบรื่นและตัดสินใจแต่งงานกัน โดยจัดพิธีอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา 

โทโมเอะ มีผู้ติดตามบัญชีใช้งานบนติ๊กต็อกของเธอมากกว่า 300,000 คน และมีผู้ใช้งานติ๊กต็อกกดถูกใจให้คลิปวิดีโอของเธอมากกว่า 29.4 ล้านครั้ง ซึ่งส่วนใหญ่เป็นการแบ่งปันเรื่องราวชีวิตคู่ของคนทั้งสอง

แหล่งข่าว : nextshark.com

เครดิตภาพ : YouTube/みつともチャンネル