เมื่อวันที่ 19 ก.ค. ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ นายอนันต์ หลานชาย และพี่สาวของนายญาณวรุตม์ สุทธิวาส หรือซันนี่ ยูโฟร์ อดีตนักร้องวงบอยแบนด์วงยูโฟร์ (U4) ในยุค 90’s เดินทางมารับศพ ภายหลังจากเสียชีวิต หลังมีอาการป่วยไทรอยด์ นอนป่วยติดเตียงที่คอนโดฯ หลายเดือนกับสุนัขที่เลี้ยงไว้ ก่อนช็อกเสียชีวิตเมื่อวานที่ผ่านมา

นายอนันต์ ได้ให้ข้อมูลกับสื่อมวลชนว่า ที่ผ่านมาทราบว่า ซันนี่ ป่วยจากไทรอยด์ แต่เวลามีอาการป่วย น้าจะไม่ค่อยบอกอะไรกับครอบครัว จะบอกก็ตอนที่รักษาอาการหายแล้ว เพราะเขาไม่อยากให้ทุกคนเป็นห่วงจึงไม่ทราบรายละเอียดว่ามีอาการป่วยหนักมากน้อยแค่ไหน ซึ่งสาเหตุการเสียชีวิตแพทย์ทางนิติเวช แจ้งว่าระบบไหลเวียนโลหิตล้มเหลว ทั้งนี้ตนขอขอบคุณ เก๋ ชลลดา ที่ประสานมาว่าจะรับดูแลสุนัขทั้ง 2 ตัวของซันนี่ให้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ญาติได้นำเอาชุดมาเปลี่ยนให้กับซันนี่ ก่อนที่ทั้งคู่จะขอความเป็นส่วนตัวและไม่ประสงค์ที่จะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน เนื่องจากอยู่ในอาการโศกเศร้า โดยจะให้ นิค ยูโฟร์ จะเป็นคนชี้แจงรายละเอียดทั้งหมด

สุดเศร้า! ‘ซันนี่ ยูโฟร์’ เสียชีวิตแล้ว เพื่อนเผยสาเหตุช็อกคาคอนโดฯ

สำหรับพิธีกรรมทางศาสนานายญาณวรุตม์ จะรดน้ำศพในเวลา 16.00 น. ศาลาหน้าเมรุ วัดเลา ย่านพระราม 2 และจะมีสวดอภิธรรมตั้งแต่วันที่ 19-22 ก.ค. ก่อนจะมีพิธีฌาปนกิจในวันอาทิตย์ที่ 24 ก.ค.นี้