เรียกได้ว่ากลายเป็นไวรัลยอดวิวพุ่งสูงถึง 5.2 ล้านวิว สำหรับหนูน้อยเอวพลิ้ว สวยเริ่ด ปังสุดๆ ที่คุณแม่พามาร่วมแจม Random Dance ที่สยามสแควร์ เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา โดยคุณแม่ได้โพสต์คลิปผ่าน TikTok @wi.saengow พร้อมระบุแคปชั่น “เมื่อพาลูกสาวไป Siam Square ไปสยามเพราะอยากไปเต้น #randomdance #siamsquare”

โดยภายในคลิปดังกล่าวจะเห็นได้ว่า มีกลุ่มเยาวชนมากมายออกมาร่วมสนุกด้วยการเต้นบริเวณสยาม ที่เพิ่งเปิดกิจกรรม Random Dance และน้องก็ได้ออกไปร่วมสนุก ในช่วงที่เปิดเพลง POP! ของ NAYEON (นายอน) จากวง Twice (ทไวซ์) กลับกลายเป็นที่ฮือฮามาก มีเสียงวัยรุ่นตะโกนลั่นว่า “โอ๊ยน้อง” พร้อมกับปรบมือกรี๊ดในความสามารถ

ภายหลังจากที่วิดีโอถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้เหล่าชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชม ในตัวหนูน้อยที่ทั้งเก่ง และมีไลน์เต้นแข็งแรงมากสำหรับเด็กวัยนี้ ซึ่งทางคุณแม่เองก็ได้เข้ามาตอบคอมเมนต์บอกว่า เพลงนี้ลูกสาวแกะท่าเองเลย อีกทั้งชาวโซเชียลพร้อมใจกันเชียร์ให้คุณแม่ส่งน้องไปเดบิวต์เลย เพราะทั้งสวยและความสามารถไม่ธรรมดาขนาดนี้ อนาคตต้องไปไกลแน่ๆ

นอกจากนี้ ก็มีหลายคนตามส่องไอจี เพื่ออยากติดตามและรู้จักน้องมากขึ้นมากมาย โดยหนูน้อยคนนี้ชื่อ ณดา อายุเพียงแค่ 8 ขวบทำให้เหล่าชาวเน็ตต่างพากันตั้งฉายานามมากมายให้เธอ อาทิ จิ๋วแต่แจ๋ว, นักเต้นฟันน้ำนม 

@wi.saengow

ไปสยาม เพราะอยากไปเต้น ???? #randomdance #siamsquare #siamsquareone #siamsquarewalkingstreet #fypシ

♬ POP! – NAYEON

ขอบคุณข้อมูลและรุปภาพ : @wi.saengow