กลายเป็นดราม่าร้อนปุดๆ สำหรับนักแสดงสาวสวยอย่าง เอ้ ชุติมา-นัยนา อดีตนางสาวไทย, พิธีกรชื่อดัง ที่มีดีกรีไม่ธรรมดา กับความสามารถที่ล้มหลาม ล่าสุดเธอได้โพสต์คลิปลง TikTok ส่วนตัวของเธอ พร้อมระบุข้อความว่า “ฝากถึงพี่เลี้ยงบางคนนะคะ!!! #ต้องฟังให้จบ #พีค #เอ้ชุติมา #นางงาม #นางงามเด็ก #พี่เลี้ยง #พี่เลี้ยงนางงาม #นางสาวไทย”

โดยคลิปดังกล่าวกำลังตกเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อยู่ในโลกออนไลน์ขณะนี้ ซึ่งเป็นงาน การประกวดเวทีเด็ก mini universe ที่เอ้ ชุติมา เป็นหนึ่งในกรรมการ 7 คน ที่ร่วมตัดสินการประกวดนางงามเด็กในครั้งนี้ ซึ่งในวิดีโอดังกล่าวเกิดเหตุไม่พอใจของเหล่าพี่เลี้ยง ที่มีการยืนโต้เถียงโวยวายอยู่หลายครั้ง จนคุณเอ้ ได้ขึ้นมาชี้แจงบนเวที พร้อมกับเหตุผลที่ได้เลือกสาวน้อย

ทั้งนี้ เธอได้อธิบายว่า “ความคิดเห็นอาจจะไม่ตรงกัน แต่ยอมรับว่าน้องๆ สวยทุกคนเลยตัดสินใจกันยากมาก พี่ตัดสินจากคำตอบของเด็ก น้องทุกคนตอบดีหมดนะ ทุกคนที่จะมาประกวดที่นี้ต้องเตรียมความพร้อมมาเหมือนกันหมด แต่พี่ได้ถามคำถามเรียลกับน้องคนนี้ แล้วน้องกับตอบคำถามของพี่ได้ ถ้าคนที่หนูไม่ชอบ ขึ้นได้รับตำแหน่ง หนูจะตอบว่าอย่างไง โดยน้องคนนี้ตอบออกมาจากใจเขาว่า มันคือการเสียสละ ถ้าเพื่อนได้ก็ยินดี” 

ต่อมาภายในคลิปยังมีเสียงโววายอยู่หลายครั้งจากทีมพี่เลี้ยง คุณเอ้ได้แต่ยืนอยู่บนเวทีและพูดออกไมค์ว่า อย่าทำกิริยาแบบนี้นะลูก โดยพี่เลี้ยงเองไม่ฟังเหตุผลอะไรเลย และอยากจะค้านผลการแข่งขันในรอบนี้ แต่บางกลุ่มกลับตบมือ และส่งเสียงกรี๊ดให้ทาง เอ้ ชุติมา ที่ให้เหตุผลชัดเจน อีกทั้งเธอยังย้ำว่า งานนี้ไม่มีเส้นไม่มีสาย ทุกอย่างได้มาจากกันตัดสินเป็นเอกฉันท์

อย่างไรก็ตามภายหลังจากที่คลิปถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้มีเหล่าชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันมากมาย ต่างชื่นชมคุณเอ้ ที่ให้เหตุผลได้ชัด อีกทั้งบางคนก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมว่า ทุกอย่างยุติธรรมทั้งหมดค่ะ หนูเป็น Staff ในงาน หนูเอาหัวเป็นประกันเลยค่ะ ว่าทุกอย่างมันเรียลมาก ไม่มีใครมีเส้นสายทั้งนั้น…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @aeychutima.nyn