มีดราม่ามากมายและหลายคนโยงอย่างต่อเนื่องกับเรื่องราวรักเก่าของสาว เบลล่า-ราณี แคมแปน อย่างหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่เพิ่งแต่งงานไป ท่ามกลางกระแสแฟนคลับที่ออกมาโยงไทม์ไลน์ตั้งข้อสงสัยกันหนักมากว่าหนุ่มเวียร์คบซ้อนกันหรือเปล่า ไหนจะเรื่องสาวเบลล่าร้องเพลงสื่อความในใจ ไหนจะเรื่องไปทำบุญกับ กองทัพ พีค อดีตคู่จิ้นเหมือนซุ่มคบหากัน งานนี้เรียกว่าประเด็นมากมายจริงๆ ล่าสุดเจอตัวสาวเบลล่าในงานกาล่าภาพยนตร์บุพเพสันนิวาส 2 เลยไม่พลาดต้องอัพเดททุกประเด็นทันที

เบลล่า เผยว่า “เรื่องเพลงผู้สาวขาเลาะ ที่คนโยงมาดราม่า เอาทีละเรื่อง ถ้าเป็นเพลงล่าสุด คือเป็นอีเวนต์ที่ไปมาล่าสุดนี่แหละค่ะ ซึ่งเขารีเควสเพลงสนุกๆ แล้วเพลงในสต๊อกก็คือมีเพลงนี้ เพราะเพลงนี้เหมือนจะไม่โดนลิขสิทธิ์ (หัวเราะ) ก็เลยมาเป็นเพลงนี้ค่ะ ส่วนเพลงอื่นๆ ก็เห็นอยู่ค่ะ ก็มีมารีโพสต์ ที่คนโยงมาปัจจุบันเบลว่าก็คงจะเป็นเรื่องปกติละมั้งคะ เป็นเรื่องที่อยู่ในกระแส ตัวเบลเองไม่ได้อะไร เรื่องสภาพจิตใจของเบล ก็ขอขอบคุณทุกคนนะคะ เบลมีความสุขดีกับปัจจุบันค่ะ (ยิ้ม) กับดราม่าไทม์ไลน์มันซ้อนกัน ก็สำหรับเบลนะคะ เบลคิดว่าทุกคนมีวิธีการดำเนินชีวิตที่ไม่เหมือนกัน สำหรับเบลคิดว่าเรื่องทั้งหมด มันไม่ใช่นัยสำคัญกับเบลอีกแล้ว เบลก็อยากจะโฟกัสกับปัจจุบันของเบลมากกว่า แล้วก็อยากมีความสุขในการใช้ชีวิตดีกว่าค่ะ เหมือนกับที่เขาบอกว่าคบกันมาปีกว่าก็อย่างที่บอกแหละค่ะ เบลโฟกัสกับปัจจุบันดีกว่า (ยิ้ม)”

เรื่องจิตใจร้อยเปอร์เซ็นต์ไหม (หัวเราะ) เบลโอเคค่ะ เบลมีความสุขดีค่ะ (ยิ้ม) อย่างไอจีที่ยอดฟอลโลว์เพิ่มขึ้น ก็ขอบคุณค่ะ (ยิ้ม) จะบอกว่าไม่ต้องเป็นห่วงแล้วค่ะ คือเรื่องทั้งหมดอะ อย่างที่เบลบอก เบลไม่อยากให้มาโฟกัสที่ตัวเบลสักเท่าไหร่ ไม่อยากเป็นจุดสนใจ ไม่อยากให้โฟกัส ก็เพราะว่าเบลโอเคกับปัจจุบันนี้ แล้วมันก็ต้องมูฟออน อย่างให้ทุกคนสนใจในเรื่องของเบลมากกว่าค่ะ ที่เบลไปไหนแล้วคนบอกว่าเคลื่อนไหวแล้ว ก็ขอบคุณแล้วกันค่ะ น้อมรับนะคะ แค่ทุกๆ อย่างที่โพสต์ไป ไม่ได้มีนัยอะไรทั้งสิ้น ก็คือใช้ชีวิตกับปัจจุบันนี่แหละค่ะ คำว่า Move On ของเบล สำหรับตัวเบลนะมันก็คือปัจจุบันแหละ ทำปัจจุบันให้มีความสุข ทำอะไรแล้วมีความสุขก็อยู่ตรงนั้นค่ะ”

เบลล่า เผยต่อว่า “เรื่องหนุ่มๆมาจีบก็ถ้าโอเค คุยแล้วคลิก คุยแล้วมีความสุขก็โอเคค่ะ อย่างกับ กองทัพ พีค เรื่องทำบุญด้วยกัน คือจริงๆ ช่วงวันพระที่ผ่านมา ที่เป็นวันหยุดยาว เบลได้ไปทำบุญที่เขาใหญ่ พอกลับมาก็ลงรูปปกติ แล้วมันเป็นช่วงใกล้ๆ กับที่น้องไปทีหลังไง ไม่ได้ไปพร้อมกันค่ะ น้องเลยมาถามว่าไปทำบุญที่ไหนดี เพราะแต่ละที่ที่จะไปคนเยอะ เบลก็เลยแนะนำไปค่ะ กับน้องไม่มีอะไรจริงๆค่ะ มุมมองความรักของเบลตอนนี้นะคะ เบลก็ยังมองเรื่องความรักเป็นเรื่องสวยงามอยู่แล้ว ถ้ามีความรักและเป็นกำลังใจที่ดีให้กัน ก็เป็นสิ่งที่ดี เบลเลยรู้สึกว่าถ้ามีความรักที่ดีมันก็ดีนะ ไม่ไขว่คว้า ต้องอย่าไปหา ต้องไปอย่ารู้สึกว่าอยากมี ถ้ามันอยากมันจะยิ่งห่างเราไปค่ะ (หัวเราะ) เดี๋ยวรอผลักเข้ามาเอง”

“ถามว่าต่อไปจะหัวกระไดไม่แห้งไหม ไหนๆ น้องอิ้งค์ก็ร้องเพลงประกอบหนังเรื่องนี้นะคะ ขอยืมคำน้องอิ้งค์มาว่า การนอนก็เป็นสิ่งสำคัญนะ (หัวเราะ) คือมันแน่นมากๆ เลยค่ะตอนนี้ และเพื่อนผู้ชายต่อไปที่จะถูกจับตามอง เบลว่า เบลก็ใช้ชีวิตตามปกติแหละค่ะ เหมือนทำทุกอย่างตามปกติ ถ้าคนไหนใช่บอกเอง ไม่ปิดค่ะ จีบได้ แต่ไม่ค่อยมีเวลา (หัวเราะ) และถ้าให้เลือก ผู้ชาย เงินและนอน เลือกนอนค่ะ (หัวเราะ)”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม bellacampen