ชาวเน็ตพากันเลิ่กลั่ก เกิดอะไรขึ้บกับนักแสดงตลกชื่อดัง “บอล เชิญยิ้ม” โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กประกาศขอไม่รับงานคู่กับ “โชค โชคมงคล” โดยมีข้อความประมาณว่า “เรียนแจ้ง เจ้าภาพ ผู้จัดงาน เจ้าของร้าน Pub Bar ร้านอาหาร ทุกท่านครับ ผมขออนุญาตขอไม่รับคิวงานคู่กับ โชค โชคมงคล เพิ่มอีกครับ ส่วนคิวงานคู่ที่จองไว้แล้วนั้น ผมจะไปทำแสดงเต็มที่ทุกคิวงานแน่นอนครับ ไม่ได้จริงๆ ครับ”

ต่อมาด้านเฟซบุ๊กของ Pacharagkorn Nilgaew CEO ค่ายเพลง 2Brothers Music ที่ดูแลงาน ปู่จ๋าน เคนน้อย บอล เชิญยิ้ม และแจ็ค แฟนฉัน ได้ออกมาโพสต์แจงเหตุการณ์เพิ่มเติมของครั้งนี้ด้วยว่า “ขออนุญาตครับ เรียนแจ้ง เจ้าภาพ ผู้จัดงาน เจ้าของร้าน Pub Bar ร้านอาหาร ทุกท่านครับ ขออนุญาต ขอไม่รับคิวงานจ้างคู่ ระหว่าง พี่บอล เชิญยิ้ม กับ โชค โชคมงคล เพิ่มอีกครับ เนื่องจากตัวผมและพี่บอล เชิญยิ้ม ได้เจอปัญหาต่างๆ หลากหลายเรื่อง ระหว่างที่ร่วมงานกับโชค ผมขอยังไม่ขอพูดถึงปัญหาต่างๆ นะครับ แต่ในฐานะ ผจก. และค่ายที่บริหารจัดการงาน พี่บอล เชิญยิ้ม จึงต้องหยุดรับคิวงานคู่กับโชคเพิ่มเติมจากคิวเดิมที่มีอยู่ ส่วนคิวงานคู่กับโชค ที่ลูกค้าจองไว้แล้วนั้น ผมขอยืนยันว่า พี่บอล เชิญยิ้ม พร้อมทีมงานชุดใหญ่ จะไปทำแสดงเต็มที่ทุกคิวงานแน่นอนครับ”

อย่างไรก็ตาม เรื่องราวที่เกิดขึ้นยังไม่ทราบสาเหตุแน่ชัดว่าเกิดอะไรขึ้นกับคู่หูที่มอบเสียงตลก อีกทั้งมีผลงานเพลงรวมกันที่กำลังโด่งดังยอดวิวสูงถึง 38 ล้านวิว อย่างเพลง ต.ล.ก. งานนี้ทำเอาแฟนคลับตกอกตกใจกันยกใหญ่ ต่างพากันแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจ พร้อมบอกว่าจะติดตามผลงานของทั้งคู่ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @บอล เชิญยิ้ม,@Pacharagkorn Nilgaew,@chol889