ดราม่าเริ่มแรงและดุเดือดขึ้นเรื่อยๆ หลังจากตลกดัง บอล เชิญยิ้ม ออกมาประกาศไม่รับงานคู่กับ โชค รถแห่ จากนั้นหนุ่มโชคก็ออกมาไลฟ์บอกยกเลิกคิวร่วมกันกว่า 50 คิวไป แต่งานเดี่ยวตนจะทำอย่างเต็มที่ ซึ่งทำให้หลายคนตกใจและพากันอยากรู้สาเหตุของการทะเลาะกันครั้งนี้ของทั้งคู่ พร้อมทั้งวิจารณ์เรื่องนี้กันอย่างมากมาย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด บอล เชิญยิ้ม และ โชค รถแห่ ได้ออกให้สัมภาษณ์กับรายการโหนกระแส โดยมี หนุ่ม กรรชัย เป็นพิธีกรดำเนินรายการ ซึ่ง บอล เชิญยิ้ม เปิดเผยว่า “ทุกครั้งที่เราไปงานด้วยกันผมให้ซีนน้องตลอด คอยฝากน้องให้กับทางผู้ใหญ่เสมอเวลาไปงาน ส่วนจุดที่เกิดเป็นปัญหาคือตอนที่เราไปเล่นที่นครฯ น้องไปถามพี่ดอนว่าเงินได้เท่านี้เองเหรอพี่ ซึ่งจริงๆ เรื่องเงินเราคุยกัน ตกลงกันอยู่แล้วว่าถ้าผมไปแจมวงโชคจะได้เท่าไหร่ และถ้าโชคมาแจมวงผมจะได้เท่าไหร่

ซึ่งแต่ละงานเรื่องค่าเดินทางทางเจ้าภาพจัดการให้หมดแล้ว ทั้งค่าที่พัก ค่าโรงแรม ค่าเครื่อง ส่วนคลิปที่เป็นกระแสตอนนี้มันไม่ใช้ประเด็นหลักเลย แต่โชว์นั้นมันเป็นช่วงที่ผมโชว์อยู่แล้ว สำหรับเรื่องสำรองคิว คิวผมก็ถูกสำรองไปให้น้องด้วยอยู่แล้ว”

ด้าน ดอน ผู้จัดการบอล ให้สัมภาษณ์ว่า “สำหรับเรื่องเงิน จริงๆ แล้วทางลูกค้าดูแลให้หมดแล้วทั้งค่าเดินทาง ค่าโรงแรม และค่าตัวก็ตกลงกันอยู่แล้วว่าได้เท่าไหร่ ส่วนเรื่องงานกลางแจ้งที่ไม่ค่อยรับ เนื่องจากมันไม่ใช่แนวของบอล เลยมีการบอกกันว่าอาจจะไม่รับงานกลางแจ้ง รู้สึกเล่นแล้วไม่สนุก แต่โชคอยากเล่น เลยทยอยคืนคิว อีกอย่างกลุ่มเป้าหมายคนละกลุ่มด้วย ส่วนเรื่องคิวผมมองภาพกว้าง เพราะมันจะมีเป็นช่วงงานเทศกาล งานประจำปี ก็จะบุ๊กคิวไว้และรอคุยรายละเอียดกับทางเจ้าภาพ และถ้าน้องมาขอคิวคืนก็ให้คืนอยู่แล้ว และอีกอย่างผมถือแค่คิวบอลอยู่แล้ว ไม่เคยถือคิวเขาอยู่แล้ว”

ทางด้าน นัส ภรรยาของโชค ให้สัมภาษณ์ว่า “สำหรับเรื่องเงินโชคสงสัย นัสเดินถามให้ตามปกติ แต่จริงๆ มันมี 2 เรื่อง คือ เรื่องวง และ เรื่องคิว ซึ่งเรื่องคิวเป็นการสำรองไม่มีสถานที่ แต่มีเจ้าภาพมาขอคิวเองแบบมัดจำ เราเลยอยากจะขอคิวคืน แต่ก็ไม่ได้คิวคืนมา เราเลยไม่ได้รับคิวกับเจ้าภาพที่ติดต่อมา เพราะเกรงใจทางพี่บอลด้วย จนสุดท้ายกลายเป็นความอึดอัดกัน ซึ่งจริงๆ อย่างที่เราบอกเสมอว่าไม่ได้รับงานคู่ทุกงาน

สำหรับเรื่องไม่รับงานกลางแจ้ง จริงๆ แล้วโชคมาจากการจ้างงานกลางแจ้งอยู่แล้ว เลยจะรับงานงานกลางแจ้งเป็นส่วนใหญ่ และงาน 50 คิวที่ยกเลิก คงหนึ่งเป็นงานที่เจ้าภาพจ้างทางฝั่งโชค เราได้เคลียร์เรียบร้อยแล้วว่าถ้าไม่มีพี่บอลได้ไหม ทางเจ้าภาพโอเค และมีบางเจ้าที่ยินดียกเลิกไปแล้ว”

ทางด้าน โชค ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “เรื่องถามค่าตัวว่าได้แค่นี้ผมสงสัยเรื่องค่าเดินทางว่าได้ค่าน้ำมันเอง ไม่เกี่ยวกับภรรยา ส่วนสาเหตุที่อึดอัดจนอยากร้องไห้คือเป็นเหตุการณ์ที่ชาวเน็ตกำลังแชร์อยู่ ก่อนหน้านั้นผมโดนที่บอลชี้หน้าด่า วันนี้ผมก็ไม่โอเคแล้ว แต่ไม่ได้ตัดคิวเพลง เพราะเป็นเพลงที่ไม่ได้อยู่ในโชว์ น่าจะเป็นที่อารมณ์เพลงตอนนั้น ซึ่งปกติผมจะร้องคลอไปกับพี่บอลอยู่แล้ว แต่วันนั้นผมไม่ไหว เพราะถูกชี้หน้าด่า เลยให้จ๊าป นักร้องในวงอีกคนช่วยร้องแทน

ส่วนเรื่องยกเลิกคิว 50 คิว ผมรู้สึกรับแรงกดดันไม่ไหว เลยได้ประกาศแบบนั้น ส่วนเรื่องการบวชก็ได้มีการเคลียร์กับทางแม่เรียบร้อยแล้ว ทุกอย่างไม่มีปัญหา..

ขอบคุณคลิป : โหนกระแส