เพจเฟซบุ๊ก @Wasu โหรวสุ เผยฤกษ์งามยามดีสำหรับคู่รักที่อยากมีลูก เตรียมตัวให้พร้อม เพราะจะได้ทายาทที่มีบุญบารมีมาเกิด โดยระบุว่า ‘ครอบครัว หรือคู่แต่งงานใด ที่กำลังวางแผนมีบุตร และอยากได้ลูกเป็นอภิชาตบุตร เลี้ยงดูง่าย ฉลาด เป็นที่พึ่งพาอาศัยของครอบครัวได้ แนะนำให้วางแผนเริ่มท้องตั้งแต่ปลายปี 2565 ในช่วงเดือน พ.ย.-ธ.ค. นี้ได้เลยครับ เพราะถ้าได้คลอดช่วงเดือน ก.ค.-ส.ค. ปี 2566 จะเป็นช่วงที่ดาวอาทิตย์ จันทร์ และพฤหัส โคจรได้เกณฑ์จันทรครุ สุริยา เป็นเกณฑ์ใหญ่ ซึ่งปกติการโคจรได้ตำแหน่งแบบนี้ส่วนใหญ่ 4-5 ปีจะมีสักครั้ง 

แต่ปี 2566 จะพิเศษตรงที่เป็นช่วงที่พฤหัสทับลัคนาดวงเมืองราศีเมษด้วย เพราะฉะนั้นเด็กที่เกิดมาในช่วงปี 2566 จะถือว่าเป็นคนมีบุญบารมีมาเกิดครับ ที่เอามาแจ้งเพราะช่วงนี้มีคนปรึกษาเรื่องการมีบุตรหลายคน และมีคนให้วางฤกษ์แต่งงาน กับเปิดกิจการในช่วงปี 2566 ซึ่งผมก็เลยเห็นว่าช่วงเดือน ก.ค.-ส.ค. เป็นช่วงที่ดี เหมาะกับการวางฤกษ์คลอดบุตร

ส่วนคนที่เกิดมาในฤกษ์แล้วในดวงได้เกณฑ์ จันทรครุ สุริยา ดีอย่างไร ทำไมที่ผมถึงแนะนำ เพราะจากที่ผมตรวจดวงชะตาเห็นคนที่มีดวงแบบนี้มักได้ทำงานเป็นใหญ่เป็นโต มีชื่อเสียง เป็นเศรษฐีร่ำรวยด้วยตัวเองทั้งนั้น แถมดวงแบบนี้มักจะล้มแล้วลุกได้ ยิ่งเจออุปสรรค เจอคนเหยียดหยาม หรือมีคนอิจฉาจ้องทำลายจะยิ่งแข็งแกร่ง ซึ่งในยุคสมัยที่การเมืองย่ำแย่ และสภาพเศรษฐกิจปากกัดตีนถีบแบบนี้ 

คนที่มีดวงประเภทนี้จะได้เปรียบกว่า คนดวงมีดาวมหาอุจจ์ หรือพวกอุดมเกณฑ์ปกติ ซึ่งถ้าเป็นสมัย 20-30 ปี ก่อนหน้านี้พวกคนมีดาวมหาอุจจ์ในดวง หรืออุดมเกณฑ์ โหรเค้าจะทำนายว่าเป็นคนเกิดมาสบาย สมบูรณ์ทุกอย่าง ไม่ต้องไปทำอะไรให้เหนื่อย แต่ยุคนี้ถ้ามาเจอการเมือง สภาพบ้านเมืองที่ย่ำแย่ในยุคนี้ บอกเลยว่าไม่รอด เพราะการต่อสู้มันรุนแรง ถ้าล้มแล้วจะลุกขึ้นสู้ยาก และอาจจะไม่เท่าทันเล่ห์เหลี่ยมคนสมัยนี้ ดูง่ายๆ ครับยุคหลังจากปี 2565 เป็นต้นไป ลูกเศรษฐี และเจ้าสัวทั้งหลาย จะประสบปัญหากับพฤติกรรมคนที่เปลี่ยนไป การ Interrupt ของเทคโนโลยี นวัตรกรรม และวัฒนธรรมใหม่ๆ ถ้าไม่ปรับตัวธุรกิจใหม่เปลี่ยนแปลงให้ทันตามยุคสมัย กิจการ หรือธุรกิจที่สืบทอดมาจากตระกูลมีสิทธิเจ๊งที่รุ่นนี้เลย

ตัวอย่างนักการเมืองที่ดังที่ดวงชะตาได้เกณฑ์ จันทรครุ สุริยา และเกิดในเดือนกรกฎาคม ก็คือ คุณทักษิณ ชินวัตร ซึ่ง ถ้าใครไม่ชอบคุณทักษิณ ไม่อยากให้ลูกเอาตัวรอด ทำธุรกิจเก่ง เป็นคนรวยแบบทักษิณก็ไม่ต้องเชื่อผมนะ’

ขอขอบคุณข้อมูลจาก Wasu โหรวสุ