จัดเป็นอีกหนึ่งยูทูบเบอร์สาวชื่อดัง เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์ หรือ เก๋ไก๋สไลเดอร์ ตั้งแต่ประกาศเลิกรากับแฟนหนุ่มไปเมื่อปีก่อน ต่างก็แยกย้ายกันไปเติบโตในทางของตัวเอง แต่ก็มักเจอกระแสดราม่าวิพากษ์วิจารณ์อยู่บ่อยครั้งว่าเลิกจริงหรือคอนเทนต์ เก๋ไก๋เปิดใจร่ำไห้กลางรายการ เล่ามุมความรู้สึกสาเหตุที่หยุดทำคลิปลงยูทูบ เผยถึงความกดดันที่ทำเอาไม่มั่นใจในตัวเอง และคิดว่าตนเองไม่สวย จนกลายเป็นคนคิดเยอะเป็นกังวลในทุกๆ เรื่องในรายการ WOODY FM แบบหมดเปลือก

เก๋ไก๋ เผยว่า “หนูรู้สึกนี่สรุปเราปรับมาว่าจะเป็นเรา แล้วตัวเรามันเป็นยังไง เหมือนเราเปลี่ยนไปตามความคิดของเราเองที่มีคนอื่นบอกอีกที ตั้งแต่เริ่มมาแรกๆ เราไม่ได้ทำเพื่อที่ให้คนอื่นบอกว่าเราทำอย่างโน้นอย่างนี้ หรือว่าเราเป็นยังไง เราน่ารักแบบนี้ เราไม่น่ารักแบบนั้น เราทำเพื่อเก็บไว้ดูตัวเราเองในวันที่เมมในโทรศัทพ์อาจจะเต็ม เก็บคลิปไม่ได้ เก็บเป็นความทรงจำแล้วย้อนกลับไปดู เรื่องข่าวยังไม่เลิกกับแฟนเก่าจริงๆ หนูจะทำแบบนั้นทำไม มันเป็นอย่างนั้นก็คือเป็นอย่างนั้น ถามว่าเลิกกันทำใจนานไหม ทำใจไม่นานค่ะ แต่พอตื่นขึ้นมามันก็เหมือนไม่มีเขาแล้ว เป็นเหมือนคอมฟอร์ตโซน การที่เราได้หยุดหรือทำอะไร มันจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด แล้วมันก็ดีจริงๆ สำหรับทุกๆ คน”

“แต่ที่มีข่าวว่าหยุดไป 1 ปี แต่ทำไมถึงมีข้อความออกมาว่า ฉันจะหยุดเพื่อที่จะให้แฟนเก่าได้มียอด Follow เพิ่มขึ้นมาตรงนี้ เราคุยกับเขาว่าถ้าเธออยากมีคนดูหรือผู้ติดตาม ก็ต้องให้คนโฟกัสไปที่เขา เพราะคนจะเห็นเขาที่ช่องเรา แล้วจะรู้สึกว่ามันไม่สุด ความรู้สึกหนูนะ คือเขาต้องไปทำช่องของเขาอย่างภาคภูมิใจและเต็มที่ อยากทำอะไรก็ให้เขาทำ ความรักตอนนี้มีคุยอยู่ค่ะ คือเมื่อก่อนมองเป็นหน้าตา เกาหลี อบอุ่น เมื่อก่อนชอบสไตล์พระเอกๆ หน่อย แต่ตอนนี้คือรู้สึกว่ามันเป็นรูปร่างภายนอก ชอบแบบมวลที่เราอยู่ด้วยแล้วมีความสุข เวลามีคนมาจีบหนูเป็นแนวสู้เลย (หัวเราะ) คือถ้าใครมาจีบเราจะไม่ชอบให้ใครมาจีบ เราก็จะจีบกลับ สู้กลับให้เขาเขินไปเลย แต่ถ้าเขายังอยู่ได้ ก็แสดงว่าเขาก็สู้เหมือนกัน รักครั้งใหม่ต้องเป็นคนที่ให้กำลังใจเรา แล้วก็ชื่นชมเราบ้าง (หัวเราะ) เราทำอะไรก็อยากให้เขาเทคแคร์ดูแล จะไม่ชอบคนที่โกหก หรือแบบทำอะไรก็ผิดไปหมด เป็นตัวของตัวเองไม่ได้ คือเราเป็นคนไม่มั่นใจอยู่แล้ว แต่แสดงความมั่นใจตลอด เพราะความมั่นใจคือสิ่งที่เราสร้างขึ้นมา (น้ำตาซึม)”

เก๋ไก๋ เล่าต่อว่า “หนูเหนื่อยนิดนึง คือเหมือนมันยังไม่ลงตัวมั้ง มีบางเรื่องที่ไม่มั่นใจ เรื่องไม่มั่นใจคือพูดไม่ฉะฉาน คิดวน ทำอะไรแล้วคิดว่าเรายังทำให้คนอื่นรักหรือชอบไม่ได้ ไม่สวย ชอบบอกกับตัวเองว่าเรายังไม่สวย เราต้องทำอะไรบ้าง แล้วก็ไปหาทำ เสียตังค์ก็เยอะ แล้วก็ไม่มั่นใจเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ (ร้องไห้ ) ทำอะไรก็คิดเยอะเป็นกังวลไปหมดเลย แล้วมีคนบอกว่า มาได้ทุกวันนี้เพราะสไปร์ท เราทำไปด้วยกัน เราได้ด้วยกัน แต่พอวันหนึ่งเราหยุด คนเขาก็บอกว่าเราทำต่อไปไม่ได้แล้ว ไม่ดี ไม่ปัง เพราะว่าเราไม่มีเขา แล้วเราก็เชื่อ แล้วหนูก็ไม่รู้ว่าจะทำให้ใคร”