เรียกได้ว่าได้รับความสนใจจากชาวเน็ต และถูกพูดถึงมาดยตลอด สำหรับอดีตพระมหาไพรวัลย์ หรือปัจจุบันคือ แพรรี่ ไพรวัลย์ ซึ่งหลังจากสึกออกมาแล้วนั้น ก็มุ่งมั่นขยันทำงานมาโดยตลอด ทั้งออกรายการ ขายของ ขายทุเรียน ทำน้ำพริกขาย ซึ่งเหล่าแฟนคลับก็ต่างพาอุดหนุน ให้ความรัก และสนับสนุนกันมาโดยตลอด จนล่าสุด แพรรี่ ได้โพสต์เฟซบุ๊กซื้อรถหรูบีเอ็มดับเบิลยูป้ายแดง ราคา 3.6 ล้านบาท ทำเอาหลายคนต้องร้องว้าว แต่กลับมีกระแสจากชาวเน็ตบางรายตั้งคำถามว่า “ทำไมถึงรวยจัง”

งานนี้ทำเอา แพรรี่ ไพรวัลย์ ต้องออกมาโพสต์ตอบคำถามเหล่าชาวเน็ตที่ค้างคาใจกันว่า “อ๊าว! ทำไมล่ะคะ ทำงานทุกวันขนาดนี้ แถมวันหนึ่ง 4-5 งาน ขายทุกอย่างตั้งแต่ทุเรียนยันน้ำพริก ทำไมจะซื้อสดไม่ได้คะ ตอนดิฉันเหนื่อยดิฉันขยันไม่เห็นมีใครแปลกใจเลยว่า ทำไมขยันเหนื่อยจังเลย 555 ช่วยแปลกใจตอนดิฉันขยันทำงานด้วยค่ะ 

พอมีดิฉันก็ซื้อค่ะ จ่ายสด งดเชื่อ เบื่อไฟแนนซ์ รถคือบ้านหลังที่ 2 ของดิฉัน ดิฉันเดินทางทุกวัน ทำงานทุกวัน กินอยู่บนรถพอๆ กับอยู่บ้าน ดังนั้นรถคือทุกอย่างสำหรับดิฉันค่ะ ยังมีแรงก็หาทำหาเก็บต่อไป อยากได้อะไร โตแล้วก็ซื้อเอง นี่คือคติของดิฉัน ดิฉันเคยบอกไปแล้วว่า ทุกวันนี้ดิฉันใช้ชีวิตเพื่อตัวเอง ไหนใครหลายคนไล่ดิฉันให้สึกมาทำงานหากินไงคะ ดิฉันก็กำลังทำให้เห็นอยู่ว่า แม้จะไม่มีผ้าเหลืองเลี้ยงชีพแล้ว ดิฉันก็ทำมาหากินได้ค่ะ”..

ขอบคุณภาพประกอบ : ไพรวัลย์ วรรณบุตร