วันที่ 8 ส.ค. ที่ทำการอำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี มีการจัดคาร์ม็อบโบกธงและบีบแตรโดยมีวัตถุประสงค์ในการขับไล่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีออกจากตำแหน่ง ทางพ.ต.อ.ศักดิ์ชาย สุวรรณนุกูล ผกก.สภ.บางละมุงได้อ่านประกาศคำสั่งไม่ให้มีการชุมนุม หรือรวมกลุ่มของผู้คนตามแนวทางของคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อจังหวัดชลบุรีประกอบด้วย

ทางนายวันเฉลิม กุนเสน เลขาธิการคณะกรรมการประชาชนขับไล่เผด็จการแห่งชาติกล่าวว่าคณะรัฐบาลชุดนี้มาอย่างไม่ถูกต้อง ดังนั้น พ.ร.ก.สถานการณ์ฉุกเฉินจึงเป็นกฎหมายที่ไม่สามารถรับฟังได้และจะไม่ขอปฏิบัติตาม พร้อมกันนี้ได้อ่านแถลงการณ์ว่าการรวมตัวดังกล่าวเกิดขึ้นพร้อมกันทั่วประเทศเพื่อโจมตีการบริหารงานของรัฐบาลที่ทำให้บ้านเมืองเกิดวิกฤตอย่างหนัก ทั้งสถานการณ์โรคโควิด-19 ที่ส่งผลให้มีประชาชนป่วยตายรายวัน ขณะที่กรณีเรื่องของวัคซีนก็ไม่มีความชัดเจน สิ่งสำคัญคือปัญหาเศรษฐกิจที่ทรุดอย่างหนัก ประชาชนยากไร้ ตกงาน โดยรัฐบาลไร้ศักยภาพในการบริหาร จึงได้ร่วมกับทุกองค์กรจัดกิจกรรมพร้อมกันทั่วประเทศ และจะมีการยกระดับเพิ่มมากขึ้นในหลายภูมิภาค ซึ่งมีจุดหมายเดียวคือพล.อ.ประยุทธต้องลาออกจากตำแหน่งทันที

โดยทางกลุ่มผู้ชุมนุมได้เคลื่อนขบวนรถจักรยานยนต์ รถเครื่องเสียงและรถยนต์ไปตามถนนสายสุขุมวิท มุ่งหน้าสู่ถนนเลียบชายหาดพัทยาไปยังถนนพัทยาใต้ และจะเปิดเวทีปราศรัยอีกรอบที่หน้าศาลจังหวัดพัทยา ก่อนจะขับไปตามเส้นทางต่างๆ ทั่วเขตเมืองพัทยาต่อไป