ภายหลัง น้องพิมพ์-พิมพ์จิรา เจริญลักษณ์ สาวงามจากเขตลาดพร้าว BKK18 คว้ารางวัลชนะเลิศ ครอง มิสแกรนด์ กรุงเทพมหานคร 2023 พร้อมเป็นตัวแทนจังหวัด ร่วมชิงมงกุฎ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 ในปีหน้า นั้น เดลินิวส์ จะพาทุกคนมารู้จัก น้องพิมพ์ ให้มากขึ้นกว่าเดิม

สำหรับ น้องพิมพ์ พิมพ์จิรา ก่อนมาประกวด เป็นนักแสดง นางแบบ มีชื่อเสียงจากรับบท ซัมเมอร์ ในละครเรื่อง สงครามนางงาม  โดย น้องพิมพ์ เป็นชาวกรุงเทพมหานคร โดยกำเนิด จบการศึกษา โรงเรียนสายปัญญา ในพระบรมราชินูปถัมภ์ และ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

ทั้งนี้ก่อนที่จะรับบทซัมเมอร์ในละครเรื่องสงครามนางงาม น้องพิมพ์ ได้เคยเข้าประกวดเวที ไทยซูเปอร์โมเดล 2009 โดยผ่านเข้ารอบ 10 คนสุดท้าย อีกทั้งเคยเป็น ทูตกิจกรรมมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รุ่นที่ 69 ในงาน “ฟุตบอลประเพณีธรรมศาสตร์-จุฬาฯ ครั้งที่ 69 หรือ คทาการของฝั่ง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ด้วย

สำหรับผลงานที่ผ่านมา นอกจากรับบทซัมเมอร์ในละครเรื่องสงครามนางงาม แล้ว น้องพิมพ์ ยังเคยผ่านการแสดงละครอีกหลายเรื่อง อาทิ เพื่อเธอ, เกมมายา, บ่วงเสน่หา, บาปรัก, เล่ห์ลวง และ พระจันทร์แดง เป็นต้น นอกจากนี้ ยังผ่านการแสดงซิทคอม อาทิ เป็นต่อ, บ้านนี้มีรัก และ สูตรรักชุลมุน ด้วย ที่สำคัญ ยังผ่านการเล่นมิวสิกวิดีโอ ในเพลง ราตรีร้อนรัก ของวง Season Five เพลง จับ ของ วรกร ศิริสรณ์ และ เพลง เท่าที่รู้คือฉันรักเธอ ของ กัน นภัทร เป็นต้น.

ขอบคุณข้อมูล วิกิพีเดีย