เมื่อวันที่ 12 ก.ย. โซเชียลแห่เป็นห่วงสาวถูกสาดน้ำกรด เมื่อสมาชิก TikTok @louistik14 โพสต์คลิปเหตุการณ์ระทึก หญิงสาวถูกน้ำกรดสาดใส่หน้าวิ่งเข้ามาขอความช่วยเหลือที่ร้านเสริมสวย ระบุข้อความว่า “ช่างร้านเสริมผมเจอเหตุการณ์ไม่คาด น้องโดนน้ำกรดสาดหน้ากัน สงสารมาก” และในคลิปยังมีข้อความอีกว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นจริง ความรักเหมือนดั่งยาขมน้ำกรดสาดหน้ากัน อุทาหรณ์สอนใจ

ในคลิปดังกล่าวเป็นภาพขณะหญิงสาวที่ถูกน้ำกรดสาดหน้าได้วิ่งมาเคาะประตูร้านอย่างแรงจนเจ้าของร้านตกใจแล้วรีบวิ่งไปเปิดจึงรู้ว่าหญิงคนดังกล่าวถูกน้ำกรดแล้วรีบวิ่งเข้าไปในห้องน้ำเพื่อล้างหน้าทันที หลังจากนั้นเจ้าของร้านจึงรีบแจ้งกู้ภัยขอความช่วยเหลือพาตัวส่งโรงพยาบาล โดยเจ้าของโพสต์ยังได้เข้าไปอัพเดทในคอมเมนต์อีกว่า “น้องปลอดภัยแล้ว แต่อาการยังสาหัส”

หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่เป็นห่วงหญิงสาว และขอให้ผู้โพสต์คอยอัพเดทอาการให้ทราบ บางคนให้ความเห็นว่า น้ำกรดควรมีการควบคุมการซื้อขายเพราะเป็นอันตราย พร้อมกับเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งจับตัวคนร้ายให้ได้ นอกจากนี้ยังมีผู้เข้ามาแนะวิธีเบื้องต้นหากถูกน้ำกรดว่า การใช้น้ำล้างทันทีจะทำให้กรดกระจายออกเป็นวงกว้างตามที่น้ำไหลได้ หลังเกิดเหตุควรใช้ผ้าสะอาดหรือกระดาษรีบซับน้ำกรดออกให้มากที่สุดและเร็วที่สุด ห้ามถูกหรือขัดเพราะจะทำให้ผิวหนังลอกออกมา แล้วค่อยไปล้างน้ำในปริมาณมากๆ อีกที

@louistik14

ช่างร้านเสริมผมเจอเหตุการณ์ไม่คาด น้องโดนน้ำกรดสาดหน้ากัน สงสารมาก

♬ เสียงต้นฉบับ – Kunlouislucky14 – Kunlouislucky14