กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กระหึ่มโซเชียล เมื่อทวิตเตอร์ @RedSkullxxx ได้เผยเรื่องราวระหว่างไรเดอร์กับลูกค้ารายหนึ่ง ที่ได้สั่งเค้กวันเกิดผ่านดิลิเวอรี่ แล้วเกิดความเสียหายหน้าเค้กเละไปนิดหน่อย ลูกค้าจึงปฏิเสธไม่รับเค้กดังกล่าว


โดยระบุข้อความว่า ‘อยากให้แชร์ถามคนในเพจหน่อย น้องเป็นไรเดอร์ลูกค้าไม่รับบอกมันเละ แล้วราคา 475 บาท สงสารน้องมันจริง ๆ เคลมไม่ได้ด้วย เท่าที่เห็นคือ เชอร์รี่มันหลุดออกมา 2 ลูก มาโดนชื่อคนหน่อยนึง เอาจริง ๆ นะถ้าเราเป็น ลค แล้วถ้ารู้ว่าไอ้น้องคนขับมันต้องเสียเงินเอง เละหน่อยนึงก็เอาของนะ’

หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นหลากหลาย บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเห็นใจคนส่งที่ต้องใช้ความระมัดระวังอย่างมาก ซ้ำยังถูกปฏิเสธจนต้องเสียเงินจ่ายเองอีก พร้อมกับกล่าวว่า เค้กมีความเสี่ยงในการขนส่งอยู่แล้วเป็นปกติ ควรไม่รับออร์เดอร์หรือไม่ก็ให้ทางลูกค้าไปซื้อเอง จะได้ลดความเสี่ยงดังกล่าวลง…

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก RedSkullxxx