เซิร์ฟสเกตกลายเป็นกีฬาเอ็กซ์สตรีมยอดฮิตที่เล่นได้ทุกเพศทุกวัย และเพื่อเติมเต็มความคูลให้ทุกมูฟเมนต์ แบรนด์แฟชั่นสตรีทแนว​ใหม่ที่มีสไตล์ล้ำสมัยและเป็นตัวของตัวเองขวัญใจวัยรุ่น “แมตเทอร์ เมก​เกอร์ส” (Matter Makers)ได้รังสรรค์แฟชั่นลุคสปอร์ตแนวสตรีทที่เหล่าสายเอ็กซ์สตรีมเห็นแล้วต้องอดใจไม่ไหวแน่นอนกับ “Matter club” Surfskate คอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดนี้ได้สาวสวยวัยใส เซย่า-ณิชฏา ทองเจือ, มิย่า-พิชชา ทองเจือ และหนุ่มฮอตขวัญใจสาว ๆ เจ้าสมุทร-จักร วรรธนะสิน แทคทีมเพื่อน ๆ มาถ่ายทอดความเท่ เปรี้ยว ซ่า ในคอนเซปต์ exCOOLsive “ความเท่ที่ไม่เหมือนใคร” และสนุกไปกับแฟชั่นไม่จำกัดเพศ (Unisex) ของคอลเลกชั่นนี้ โดยได้ช่างภาพชื่อดัง โต้-วิรุนันท์ ชิตเดชะ ไลก้า

แอมบาสเดอร์ประเทศไทย เป็นผู้ลั่นชัตเตอร์ “Matter club” Surfskate ยังคงนำ athleisure-wear มารังสรรค์เป็นแฟชั่นไอเทมใหม่สุดพิเศษอย่าง เสื้อฮู้ดดี้แขนกุด และเสื้อครอปสเวตเตอร์ ดีไซน์ที่ตอบโจทย์กลุ่มคนที่ชื่นชอบความคล่องตัว และยังมีเบสิกไอเทม อย่างเสื้อฮู้ดดี้, เสื้อสเวตเตอร์, เสื้อยืด ซิกเนเจอร์, กางเกงผ้าเฟรนช์เทอร์รีย์ขาสั้น, กางเกงแทรคแพนท์ และ จ็อกเกอร์ แพนท์ ให้เลือกมิกซ์แอนด์แมตช์ได้ตามสไตล์ทุกลุคมาพร้อมเฉดสีใหม่มีให้เลือก 5 เฉดสี ได้แก่ สีชมพู, เบจ, เขียว, เขียวอ่อน และน้ำเงิน ให้ความรู้สึกแอคทีฟ และสนุกสนานเมื่อได้สวมใส่ รวมถึงยังมีเสื้อฮาวาย และกางเกงขาสั้น เข้าเซตลิมิเต็ดไอเทมในโทนสีใหม่ สีชมพู และ สีเบจ ซึ่งในแต่ละตัวจะมีตัวเลขเฉพาะที่จะมีผู้เป็นเจ้าของคนเดียวเท่านั้น

ทุกลุคทุกเฉดสีไม่ว่านำมาแมตช์กันแบบไหนก็ดูเท่ ส่วนสาว ๆ อาจเลือกเสื้อครอปสเวตเตอร์แขนยาว สีชมพู มาแมตช์กับ แทรคแพนท์ สีเดียวกัน ได้ลุคสปอร์ตเกิร์ลที่สะท้อนความเท่ปนหวาน หรือแมตช์เสื้อครอปแขนกุด กับจ็อกเกอร์ แพนท์ และ สเวตเตอร์ สีเขียวอ่อน, เสื้อฮู้ดดี้แขนกุด สีชมพู จับคู่กับ ลิมิเต็ดไอเทมอย่าง กางเกงขาสั้น ลายพรินท์ท้องทะเล ได้ลุคสบายๆ ที่ผสานความคูลได้อย่างลงตัว ส่วนหนุ่ม ๆ เลือกมิกซ์แอนด์แมตช์ เสื้อยืด ซิกเนเจอร์ของแบรนด์ สวมทับด้วยเสื้อฮาวาย ลิมิเต็ดไอเทม สีเบจ กับกางเกงผ้าเฟรนช์เทอร์รีย์ขาสั้นสีเขียว และยังได้แมตช์ลุคสปอร์ต อย่างเสื้อฮู้ดดี้แขนกุด เข้าเซตกับกางเกงขาสั้น สีเขียวอ่อน อีกด้วย ปิดท้ายกับเสื้อฮู้ดดี้แขนกุด สีน้ำเงินจับคู่กับสเวตเตอร์และแทรคแพนท์ สีเขียวอ่อน และลุคเท่ ๆ สบาย ๆ กับเซตลิมิเต็ดไอเทม เสื้อฮาวาย และกางเกงขาสั้นเข้าเซต สีชมพู พบกับคอลเลกชั่น “Matter club” ผ่าน ไลน์ : @mattermakers