กรณีนักเรียนหญิง อายุ 17 ปี นักเรียนโรงเรียนชื่อดังใน จ.เพชรบูรณ์ ถูกนักเรียนชายรุ่นน้องชั้นมัธยมศึกษาอายุ 15 ปี บุกขึ้นมาที่หอกักตัวเด็กหญิงที่ติดโควิดภายในโรงเรียน แล้วบังคับข่มขืนต่อหน้าเพื่อนนักเรียนกว่า 30 คน เหตุเกิดเมื่อกลางดึกวันที่ 24 ส.ค. ที่ผ่านมา แต่ทางโรงเรียนขอให้ปิดข่าว และบังคับให้เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นการสมยอมของเด็กนักเรียน เนื่องจากกลัวจะเสียชื่อเสียง จึงร้องกระทรวงศึกษาธิการ เมื่อวันที่ 12 ก.ย. จนต่อมา รมว.ศึกษาธิการ สั่งย้ายด่วน ผอ.โรงเรียนดังกล่าว ตามที่ได้เสนอข่าวมาอย่างต่อเนื่องแล้วนั้น

เด้งฟ้าผ่า! ‘ตรีนุช’ เดือดสั่งย้ายด่วน ผอ.รร. เซ่นรุ่นน้องบุกหอกักตัวขยี้กามรุ่นพี่

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 23 ก.ย. ผู้สื่อข่าวลงสอบถามข้อมูลกับ ผอ.โรงเรียนดังกล่าว เบื้องต้นบอกเพียงว่า ขณะนี้ยังไม่สะดวกให้ข้อมูลเนื่องจากเกรงว่าจะมีผลกระทบต่อนักเรียนทั้ง 2 ฝ่าย แต่ได้รายงานเหตุการณ์ให้กระทรวงศึกษาธิการรับทราบแล้ว ส่วนด้านกฎหมายตำรวจได้นัดหมายกับทีมสหวิชาชีพ สอบสวนผู้เสียหาย และผู้ก่อเหตุในวันที่ 27 ก.ย.นี้

ขณะที่ มีรายงานจากตำรวจ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ ระบุว่า เบื้องต้นหลังมีแจ้งความร้องทุกข์แล้วได้แนะนำให้ผู้เสียหายไปตรวจร่างกายเป็นหลักฐานนำมาประกอบการดำเนินคดี โดยได้นัดหมายกับทีมสหวิชาชีพร่วมทำการสอบสวนในวันที่ 27 ก.ย.นี้ ซึ่งการกระทำความผิดลักษณะนี้ไม่สามารถยอมความกันได้.