เมื่อวันที่ 27 ก.ย. ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก นายอนุพงษ์ โชติพงษ์ อายุ 23 ปี พนักงานเติมน้ำมันปั๊ม ปตท. สาขาแยกเกษมพล ขาเข้า กม.ที่ 10 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังถูกลูกค้าเป็นชายวัยกลางคน รูปร่างอ้วน ไว้หนวดเครา อายุราว 40-50 ปี ขับรถสปอร์ตหรู ยี่ห้อแลมโบกินี สีแดง กระจกหลังแปะสติกเกอร์ “เรารักมาบยางพร” เข้ามาจอดเติมน้ำมัน ก่อนจะทำร้ายร่างกายด้วยการตบหน้า ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพไว้ได้อย่างชัดเจน เบื้องต้นได้แจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.พลูตาหลวง แล้ว

นายอนุพงษ์ กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุช่วงเวลา 13.40 น. รถคันดังกล่าว ได้มาจอดเติมน้ำมันเบนซิน 95 พรีเมียม เต็มถัง หลังเติมเสร็จขณะกำลังปิดฝาถังน้ำมัน ฝาได้หล่นไปกระทบกับตัวรถ ทำให้มีน้ำมันกระเด็นไปติดสีรถ ด้วยเหตุนี้ทำให้เจ้าของรถเกิดความไม่พอใจ ต่อว่า “รู้ไหมน้ำมันมันกัดสี เดี๋ยวตบเลย” ตนได้พยายามกล่าวขอโทษแล้วแต่ไม่เป็นผล เจ้าของรถได้ง้างแขน ใช้หลังมือตบเข้าที่ใบหน้าอย่างจัง ก่อนจะจ่ายเงินและขับรถออกไป ซึ่งตนรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างมาก ตลอดระยะเวลา 3 ปี กับการยึดอาชีพเด็กปั๊ม ไม่เคยถูกใครกระทำเช่นนี้มาก่อน การที่นำเรื่องราวดังกล่าวออกมาเผยแพร่ รู้ว่าอาจเป็นอันตรายได้ แต่ก็ไม่อยากให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นกับใครอีก

จากข้อมูลทราบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เป็นลูกผู้ใหญ่บ้านชื่อดัง และครอบครัวนักการเมืองท้องถิ่น ในเขตพื้นที่ตำบลมาบยางพร อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง