เมื่อวันที่ 3 ต.ค. ที่ บช.น. พล.ต.ต.นิธิธร จินตกานนท์ รองโฆษกกองบัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยกรณี ร.ต.ต.จรัญ นาคประสิทธิ์ศักดิ์ รองสารวัตรจราจร สน.ดอนเมือง ขับรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์และทับคน บริเวณแยกศิริสุข ถนนช่างอากาศอุทิศตัดถนนประชาอุทิศ แขวงและเขตดอนเมือง กรุงเทพฯ ส่งผลให้ นายนพดล เรืองอรุณ อายุ 40 ปี ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ทะเบียน 6 กผ 6312 กรุงเทพมหานคร ได้รับบาดเจ็บและรถถูกทับอยู่ใต้ท้องรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ของ ร.ต.ต.จรัญ เหตุเกิดเมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 30 ก.ย. ที่ผ่านมาว่า

กรณีดังกล่าวนั้นแม้ผู้ต้องหาจะเป็นข้าราชตำรวจ แต่ว่าเมื่อออกจากการทำงานปกติก็เป็นประชาชนคนหนึ่งขับรถไปโดยปกติ เมื่อเกิดเหตุเฉี่ยวชนทำให้ผู้อื่นได้รับความเสียหายได้รับบาดเจ็บก็จะต้องถูกดำเนินคดีตาม พ.ร.บ.จราจรใหม่ ที่มีอัตราโทษหนักโดยระบุไว้อยู่แล้ว หากพบว่าขับขณะมึนเมาสุรา มีบทกำหนดโทษมาตรา 43 ตาม พ.ร.บ.จราจรฯ และบทกำหนดโทษมาตรา 160 ทวิ ปรับหนักหลักแสนบาท รวมถึงมีการพักใบอนุญาตขับขี่ ซึ่งกรณีที่เกิดขึ้นถือเป็นการประเดิมกฎหมายใหม่ตามมาตรฐานเดียวกันกับประชาชนทั่วไป ยืนยันว่าแม้จะเป็นหน้าที่ตำรวจก็ไม่ได้รับการยกเว้นแน่นอน

ผู้สื่อข่าวรายงาน สำหรับอุบัติเหตุดังกล่าว จากการสอบสวนทราบว่าในวันเกิดเหตุ ร.ต.ต.จรัญ ได้ขับรถยนต์คันดังกล่าวมาตามถนนช่างอากาศอุทิศ มุ่งหน้าแยกศิริสุข ก่อนถึงที่เกิดเหตุประมาณ 50 เมตร รถได้เกิดเฉี่ยวชนกับรถแท็กซี่ ทะเบียน 3475 กรุงเทพมหานคร ของนายสิทธิเจตน์ วิวัฒนะ อายุ 37 ปี จากนั้นรถของผู้ต้องหาได้ขับพุ่งไปที่แยกศิริสุข แล้วไปเฉี่ยวชนท้ายรถยนต์ ทะเบียน กล 5580 พระนครศรีอยุธยา ของนายอรัญ สุนทรนันท์ แล้วเลยไปเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ของนายนพดล ที่จอดรถสัญญาณไฟอยู่ที่แยกศิริสุข เพื่อจะเลี้ยวขวา เป็นเหตุให้รถของผู้ต้องหาทับร่างนายนภดล และรถจักรยานยนต์เข้าไปอยู่ใต้ท้องรถและรถของผู้ต้องหายังพุ่งเลยขึ้นไปชนกับเสาสัญญาณไฟจราจรบนฟุตปาธ เป็นเหตุให้นายนพดล ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล และมีทรัพย์สินรถคู่กรณีดังที่กล่าวมาและเสาสัญญาณไฟจราจรของทางราชการได้รับความเสียหาย

ด้าน ร.ต.อ.ชญาสิทธิ์ พามา พนักงานสอบสวน สน.ดอนเมือง ได้ตรวจที่เกิดเหตุ และได้นำรถคันก่อเหตุและรถคู่กรณีมาเก็บรักษาและได้ทำการตรวจสภาพรถเรียบร้อยแล้ว และในเบื้องต้นทางฝ่ายผู้ต้องหารับว่า เป็นฝ่ายประมาทและได้ดูแลชดใช้ความเสียหายให้กับผู้ได้รับความเสียหายทุกคนไปบ้างแล้ว ซึ่งได้แจ้งข้อกล่าวหาข้างต้นให้ผู้ต้องหาทราบแล้ว และจะได้รวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ โดยต้องรอผลการตรวจชันสูตรบาดแผลของนายนพดล ผู้บาดเจ็บจากแพทย์ และต้องรอผลการตรวจสภาพรถเพื่อดำเนินคดีต่อไป.