เรียกได้ว่ากำลังเดินทางไปเก็บตัวเพื่ออวดโฉมความปังบนเวทีการประกวด Miss Grand International 2022 ที่บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย สำหรับ “อิงฟ้า วราหะ” Miss Grand Thailand 2022 ที่บอกเลยว่า ตัวเองก็จัดหนักจัดเต็มอย่างเต็มที่ เพื่อคว้ามงกุฎมาให้เหล่าแฟนๆ นางงามชาวไทยได้ชื่นชมกัน

งานนี้บอกได้เลยว่า แทบจะทำเอาอินโดร้อนฉ่า เพราะอิงฟ้าเองนั้นก็ปล่อยลุคแซ่บซี้ดแบบไม่ยั้ง ไม่มีกั๊ก จัดเต็ม เสื้อผ้าหน้าผม เพอร์ฟอร์แมนซ์ ไม่ให้เป็นสองรองชาติใด ทำเอาหนุ่มๆ หลายคนพักหลังนี้ หันมาสนใจการประกวดนางงามขึ้นมาทันที

และล่าสุดกับในรอบ “GOLDEN POOL PARTY” ซึ่งถือเป็นกิจกรรมชุดว่ายน้ำสุดฮอตของผู้เข้าประกวด MGI 2022 ที่ The Seminyak Beach Resort & Spa Bali เปิดโอกาสให้นางงามทั่วโลกได้โชว์ความสามารถ และอวดหุ่นสุดแซ่บของแต่ละคนออกมา

ซึ่งสำหรับตัวแทนประเทศไทยอย่าง อิงฟ้า ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง สะบัดผ้ามาสวมใส่ชุดว่ายน้ำบิกินีตัวจิ๋วสีกากีปักด้วยเพชรระยิบระยับ เรียงรายตามสัดส่วนหุ่นดีราวกับทรงนาฬิกาทรายของเธอ บวกกับลูกเล่นตลอดทั้งชุด เห็นแล้วเซ็กซี่มาก จนทำเอาแฟนนางงามไทยออกปากชมกันไม่ขาดสาย บอกได้เลยไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนเลยจ้า

อย่างไรก็ตาม สำหรับการประกวด Miss Grand International 2022 รอบตัดสิน จะมีขึ้นในวันที่ 25 ตุลาคม 2565 ณ เซนตูล์ อินเตอร์เนชั่นแนล คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย เหล่าแฟนๆ นางงาม และชาวไทยมาร่วมเชียร์และส่งกำลังใจให้กับอิงฟ้ากันด้วยนะคะ..