“Free Fire x ญาญ่า อุรัสยา” เตรียมปล่อยภาพยนตร์แอ็คชั่นสุดยิ่งใหญ่ LUNA พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษในเกมตลอดเดือนตุลาคม และการมาของตัวละครไทยตัวแรกในเกม

ภาพยนตร์สั้น LUNA จะเล่าเรื่องราวภารกิจเสี่ยงตายของ “ลูน่า” ที่ต้องเข้าไปในโซนอันตราย เพื่อช่วยเหลือ “อาทิตย์” พ่อและผู้นำของเดอะกิลด์ จากการลักพาตัวไปของ “เมฆ” น้องชายคนละสายเลือด ที่ความสัมพันธ์ของทั้งสองกำลังแตกหักและใกล้พังทลายเต็มที ท่ามกลางสถานการณ์อันคุกรุ่นที่อาจนำไปสู่สงครามครั้งใหญ่ระหว่าง “เดอะกิลด์” และ “บุชเชอร์” ที่เป็นคู่อริกันมาช้านาน โดยมีกุญแจสำคัญคือความจริงในอดีตและเงื่อนงำบางอย่างที่รอวันเปิดเผย ลูน่าจะต้องหาทางพิสูจน์ความจริงในวัยเด็กของเธอ พร้อมหยุดยั้งสงครามที่กำลังจะเกิดขึ้นให้ได้

นอกจาก ญาญ่า อุรัสยา หนังสั้น LUNA ยังได้ “เบน” เบนจามิน โจเซฟ วาร์นี, ไบรอน บิชอพ, ปีเตอร์ ไนท์, ธาม ธามไท, “ไมเคิล” ศิรชัช เจียรถาวร มาร่วมแสดงด้วย และได้ มาร์โก คาลันตารี (MARCO KALANTARI) มารับหน้าที่กำกับและถ่ายทอดเรื่องราวของตัวละคร ลูน่า ผ่านงาน Productoin สุดยิ่งใหญ่

โดยในภาพยนตร์สั้น LUNA จะเน้นไปที่ประเด็นปมความขัดแย้งจากความทรงจำที่ผิดพลาด สะสมจนเป็นเปลวเพลิงแห่งความแค้นที่พร้อมจะลุกโชน โดยตัวละคร ลูน่า และ เมฆ จะต้องค้นหาความจริงที่ถูกต้อง ก่อนที่สิ่งต่าง ๆ จะสายเกินไป

ถึงแม้หนังสั้น LUNA จะนำเสนอในโทนจริงจัง แต่ก็ยังมีรายละเอียดหลายอย่างที่มาจากเกม Free Fire อาทิ Red zone ซึ่งเป็นสถานที่หลักช่วงต้นเรื่อง ความสัมพันธ์ของเดอะกิลด์ที่ถอดแบบมาจากแคลนในเกม หรือแม้แต่อาวุธและแฟชั่นหลาย ๆ อย่างที่ได้รับการออกแบบจากสตรีมเมอร์ และ influencers จากทั่วโลก ก็ล้วนมีส่วนผสมมาจากตัวเกมทั้งสิ้น นั่นจึงทำให้แฟน ๆ ของเกม Free Fire จะได้สัมผัสและมองหา Easter eggs ที่ถูกซ่อนอยู่ในภาพยนตร์สั้น เฉกเช่นกับภาพยนตร์สั้นเรื่องก่อน ๆ

นอกเหนือจากหนังสั้น แฟน ๆ Free Fire จะได้พบกับตัวละครที่มีต้นแบบเป็นคนไทยตัวแรก “LUNA” โดยถอดแบบมาจาก “ญาญ่า อุรัสยา” ยิ่งถ้าใครได้รับชมภาพยนตร์แล้ว จะทวีความอินในการเล่นตัวละครนี้แบบสุด ๆ ตัวละคร LUNA จะเปิดให้รับฟรีในวันที่ 22 ต.ค. 2565 นอกจากนั้น ระหว่างวันที่ 6 – 31 ต.ค. 2565 ภายในเกม Free Fire จะอัดแน่นไปด้วยกิจกรรมพิเศษมากมาย ภายใต้ความร่วมมือระหว่าง Free Fire x ญาญ่า ในคอนเซ็ปต์ “โลกใบใหม่ของญ่า” โดยกิจกรรมนี้จะมาพร้อมกับภารกิจภายในเกมและกิจกรรมนอกเกมมากมาย

#FreeFireXYaya #ProjectLUNA #22ตุลาปลดล็อกลูน่ากับญ่า #FreeFire

รับชมหนังนั้น LUNA ได้ในวันที่ 15 ต.ค. 2565 ทาง Facebook: Garena Free Fire และ YouTube: Garena Free Fire Thailand