จากกรณี สองสามีภรรยาศิลปินชื่อดัง ดีเจแมน-พัฒนพล มินทะขิน และ ใบเตย-สุธีวัน กุญชร ที่ทั้งคู่ได้เข้ารับทราบข้อกล่าวหาในคดีแชร์ลูกโซ่ Forex-3D เมื่อวันที่ 14 ก.ย. ที่ผ่านมา และได้แจ้งเตรียมนำเอกสารชี้แจงเพิ่มเติมในประเด็นที่ยังไม่ได้ตอบดีเอสไอ จากกำหนดการเดิม 30 ก.ย. เลื่อนมาเป็นวันที่ 17 ต.ค. แทน ตามที่ได้มีการรายงานข่าวไปอย่างต่อเนื่องแล้วนั้น..

เมื่อวันที่ 17 ต.ค. ที่ศูนย์ราชการฯ ถนนแจ้งวัฒนะ กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางพัณณ์ชยา ธนเศรษฐบวรภัค ผู้รับมอบอำนาจจากทนายจิ้ง ทนายความส่วนตัวของดีเจแมนและใบเตย ได้เปิดเผยว่า วันนี้ตนได้รับมอบอำนาจเป็นตัวแทนจากทนายจิ้ง เนื่องจากทนายจิ้ง ติดสืบพยานที่ศาลจังหวัดนราธิวาส โดยวันนี้ตนมาส่งหนังสือขอเลื่อนนัดหมายไปอีก 15 วัน จากเดิมที่ต้องเข้ามาในวันนี้ 17 ต.ค. ก็จะเป็นประมาณวันที่ 1 พ.ย. แทน

ล่าสุดในวันเดียวกัน ทางด้านสาวใบเตย ได้เคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @bitoeyrsiam โดยโพสต์คลิปไอจีสตอรี่ครอบครัวคู่ดีเจแมนโอบกอดใบเตยและลูกสาว โดยได้หันจุ๊บทั้งคู่อย่างอบอุ่น พร้อมข้อความระบุว่า ‘ในวันที่อากาศดือออ…’ และแท็กไอจีถึง ดีเจแมน และไอจีลูกสาว ส่วนทางด้าน ดีเจแมน ก็ได้รีโพสต์ไอจีสตอรี่ของใบเตยด้วย..

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก bitoeyrsiam