หากพูดถึงดีกรีความร้อนแรงของนักร้องหนุ่มรูปหล่อเสียงดีอย่าง จองยงฮวา Jung Yong Hwa แห่งวง CNBLUE ไอดอลดาวรุ่งที่มีสไตล์การแต่งตัวฉบับโอปป้าซารางเฮแบบสุดๆ เรียกว่าเป็นสเป็กของสาวๆหลายคนเลยก็ว่าได้ ด้วยความฮอตหล่อดาเมจแรงขนาดนี้ ก็ไม่พลาดที่จะพาทุกคนไปอิ่มความสุขจนล้นออกปากกับ 5 ลุค สุดเท่ จนสาวๆเห็นแล้วต้องใจลอยกันอย่างแน่อน ถ้าทุกคนพร้อมแล้วไปชมกันเลย


เริ่มกันที่ลุคแรกก็เจอดาเมจความหล่อทะลุทะลวงใจสาวๆแล้ว มาในธีมคุมโทนสีน้ำตาลทั้งชุด ด้านในสวมเป็นเสื้อยืดสีขาว แล้วแมทช์ด้วยเบลเซอร์สีน้ำตาลอ่อน ใส่คู่กับกางเกงสีน้ำตาลเข้ม ในมือถือดอกไม้ดูละมุนนุ่มลิ้น ดูเป็นพ่อหนุ่มอ่อนโยนไปหมด ลุคนี้บอกได้คำเดียวว่าหล่อเกินต้านไม่ไหว

มาชมความหล่อกันต่อกับลุคที่สอง สวมเป็นสูทสีดำทั้งชุด มีผูกโบว์เพิ่มด้วย ให้ความสุขุมนุ่มลึกแบบสุดๆ ทั้งความสูง ยาว ขาว ดีไม่หมดเลย รวมๆแล้วชุดนี้ดูเท่มาก ยอมยกใจให้คุณเค้าไปแล้วจริงๆ

มาส่องลุคในวันสบายๆชิวๆกันบ้าง มาในลุคที่มีความสบาย กับเสื้อเสื้อสเว็ตเตอร์ขนมิ้งค์สีม่วง ใส่คู่กับกางเกงสีดำ ลุคนี้ออกแนวพ่อหนุ่มน่าถนุถนอม ถึงจะแต่งแบบชิวๆก็ทำสาวๆใจบางกันอีกตามเคย ฮอตจริงพ่อคุณ

ลุคต่อมาเป็นชุดที่ดูเท่ กร้าวใจสาวแบบสุดๆ แต่งเป็นโทนน้ำตาล ด้านในสวมเป็นเสื้อยืดสีน้ำตาลอ่อน คลุมทับด้วยเสื้อคลุมสีน้ำตาลเข้ม บวกกับกางเกงยีนส์ ซึ่งลุคนี้ดูเข้ากันมากๆ ทำเอาแฟนๆเห็นใจละลายไปตามๆกัน

ลุคสุดท้ายแล้วก็ยังคงคอนเซปหล่อไม่เลิก สวมเป็นเสื้อเชิ้ตสีขาวด้านใน ทับด้วยเสื้อคลุมสีดำ ใส่คู่กับกางเกงสแล็คสีดำเช่นเดียวกัน ลุคนี้แนวแบดบอย เลด้าความหล่อ ดาเมจรุนแรงมาก แต่งลุคนี้สาวๆโดนตกกันไปเป็นแถว

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @jyheffect0622