ใกล้เวลาสิ้นปีแบบนี้ หลายๆ คนคงกำลังจะหาสถานที่ดีๆ สวยๆ สำหรับการพักผ่อนช่วงวันหยุดสิ้นปี หลังจากที่บากบั่นทำงานมาตลอดทั้งปีแล้ว วันนี้ “เดลินิวส์ออนไลน์” จึงอยากพาทุกคนมาพบแหล่งท่องเที่ยวที่หลายคนคุ้นเคยอย่าง “เกาะสมุย” กับแลนด์มาร์คที่พักแห่งใหม่บนเกาะสมุยภายใต้คอนเซปต์ “มวยไทย” กับ “THAI FIGHT HOTEL”

โดยก่อนที่เราจะไปพบกับแลนด์มาร์คแห่ง ทางเราก็จะแนะนำเรื่องราวโดยย่อของ “THAI FIGHT HOTEL” ซึ่ง โรงแรม THAI FIGHT HOTEL ที่เกาะสมุย เป็นโรงแรมสุดหรูภายใต้ธีม “มวยไทย” ตั้งอยู่ ณ หาดละไม เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ภายใต้การบริหารงานของ “นพพร วาทิน” ผู้สร้างตำนานศิลปะการต่อสู้ของมวยไทย “THAI FIGHT” โดยตั้งใจใช้ศิลปะมวยไทย ขยายไปสู่ระดับโลก ภายใต้คอนเซปต์ THAI FIGHT SOFT POWER

อย่างที่บอกไว้ สำหรับ โรงแรมไทยไฟท์ ตั้งอยู่ ณ หาดละไม เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ห่างจากท่าอากาศยานนานาชาติสมุย หรือ สนามบินสมุย เพียง 30 นาที อันดับแรกเมื่อเราเดินทางมาถึงโรงแรม เราจะได้สัมผัสกับการตกแต่งภายใน ภายใต้ธีม “มวยไทย” ซึ่งเป็นศิลปะการต่อสู้ของไทยที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก พร้อมทั้งความงดงามของสถาปัตยกรรมไทย แต่ยังคงไว้ซึ่งความเรียบหรูผสมผสานกับธรรมชาติได้อย่างลงตัว ซึ่งที่พักนี้ประกอบด้วย อาคาร 3 หลัง มีจำนวนห้อง 50 ห้อง และ 4 พูลวิลล่า โดยแต่ละส่วนของโรงแรมจะเป็นสไตล์ไทยโมเดิร์น

นอกจากนี้สิ่งที่ทางโรงแรมต้องการนำเสนอนั้นก็คือ ความเป็นเมืองพุทธ ซึ่งจะเห็นได้ตั้งแต่เริ่มจากทางเข้า ที่จะเห็นเป็น “องค์พระสีวลี” ต้อนรับอยู่ด้านหน้า เพราะพระสีวลีคือ พระแห่งโชคลาภ ความสุข สมบูรณ์และการเดินทาง เมื่อนักท่องเที่ยวเดินทางมาท่องเที่ยวที่นี่ เบื้องต้นเลยก็จะได้พบเจอกับโชคลาภ ความปลอดภัย และความสุข

และเดินเข้าที่บริเวณล็อบบี้ก็จะพบกับพระบรมรูปจำลองของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9 ที่ทางโรงแรมนำมาประดิษฐานในโรงแรม รวมถึงตุ๊กตานักมวยเด็ก หมัด เท้า เข่า ศอก ที่เรามีด้วย เข้ามาอีกนิดเบื้องบนของเคาน์เตอร์รับแขก จะมี พระราหู (อสุรินทราหู) ซึ่งในคติพุทธ เป็นเทพอสูร ทรงฤทธานุภาพมาก ที่จะนำ โชคลาภ ความสำเร็จ มาสู่ผู้มาเยือนโรงแรม

พามาต่อกันที่ห้องพักที่มีมีจำนวนห้อง 50 ห้อง และ 4 พูลวิลล่า โดยห้องพัก ทุกห้องเป็นธีมมวยไทย มีกระสอบทราย นวม และยังมีอุปกรณ์ที่จะช่วยให้ห้องของคุณสมบูรณ์แบบประหนึ่งคุณคือยอดมวยไทย พร้อมกันนี้ยังมีมงคลสวมศีรษะ หรือ ประเจียดแขน ที่จัดไว้ให้อีกด้วย โดยจะแบ่งห้องเป็น 7 รูปแบบดังนี้

1.พรีเมียร์ การ์เด้น ซีวิว

คุณจะเพลิดเพลินไปกับทัศนียภาพสวนสวยและวิวทะเล ที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคู่รักหรือครอบครัวขนาดเล็ก ซึ่งจัดแบ่งสัดส่วนห้องนอน กับห้องนั่งเล่น เพื่อความสะดวกสบายอย่างสูงสุด ภายในเนื้อที่ 50 ตร.ม. พร้อมห้องธีมมวยไทย นอกจากจะมีกระสอบทราย และนวม ยังมีอุปกรณ์ที่จะช่วยให้ภาพการซ้อมมวยเรียกเหงื่อในห้องของคุณสมบูรณ์แบบ ประหนึ่งยอดมวยไทยในรูปแบบของคุณ ไม่ว่าจะเป็นมงคลสวมศีรษะ หรือ ประเจียดแขน ที่จัดไว้ให้อีกด้วย

2.โอเชี่ยน ดีลักซ์

คุณจะชื่นชมวิวทะเลและท้องฟ้า พร้อมสัมผัสกลิ่นอายทะเลอันสดชื่น และดื่มด่ำบรรยากาศพระอาทิตย์ตกที่สวยที่สุดจากระเบียงของคุณ บนเตียงที่แสนสบาย ภายในเนื้อที่ 35 ตร.ม. ที่ถูกแบ่งสัดส่วนได้อย่างลงตัว พร้อมห้องธีมมวยไทย นอกจากจะมีกระสอบทราย และนวม ยังมีอุปกรณ์ที่จะช่วยให้ภาพการซ้อมมวยเรียกเหงื่อในห้องของคุณสมบูรณ์แบบ ประหนึ่งยอดมวยไทยในรูปแบบของคุณ ไม่ว่าจะเป็นมงคลสวมศีรษะ หรือ ประเจียดแขน ที่จัดไว้ให้อีกด้วย

3.ซีบรีซ ดีลักซ์

คุณจะเพลิดเพลินกับลมทะเลที่สดชื่นและทิวทัศน์อันน่าทึ่งของพระอาทิตย์ตกอันตระการตาจากระเบียงส่วนตัวของคุณ สะดวกสบายในเนื้อที่ 35 ตร.ม. ที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบายในการเข้าพักสำหรับคุณ พร้อมห้องธีมมวยไทย นอกจากจะมีกระสอบทราย และนวม ยังมีอุปกรณ์ที่จะช่วยให้ภาพการซ้อมมวยเรียกเหงื่อในห้องของคุณสมบูรณ์แบบ ประหนึ่งยอดมวยไทยในรูปแบบของคุณ ไม่ว่าจะเป็นมงคลสวมศีรษะ หรือ ประเจียดแขน ที่จัดไว้ให้อีกด้วย

4.วีรันดา ดีลักซ์

คุณจะพบกับความโรแมนติกที่ชั้นล่าง กับบรรยากาศสบาย ๆ ที่สะดวกและง่ายต่อการไปเดินเล่น รับลมทะเลที่ชายหาด กับพื้นที่ 35 ตร.ม. ที่สะดวกสบาย พร้อมห้องธีมมวยไทย นอกจากจะมีกระสอบทราย และนวม ยังมีอุปกรณ์ที่จะช่วยให้ภาพการซ้อมมวยเรียกเหงื่อในห้องของคุณสมบูรณ์แบบ ประหนึ่งยอดมวยไทยในรูปแบบของคุณ ไม่ว่าจะเป็นมงคลสวมศีรษะ หรือ ประเจียดแขน ที่จัดไว้ให้อีกด้วย

5.ซูพีเรีย ไพร์ม

ภายในเนื้อที่ 35 ตร.ม. ที่ออกแบบด้วยความใส่ใจในรายละเอียด เพื่อให้คุณรู้สึกถึงเวลาของการพักผ่อนที่ผสมผสานความสะดวกสบายอย่างแท้จริง ด้วยฟังก์ชั่นที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักเดินทางทุกท่าน พร้อมห้องธีมมวยไทย นอกจากจะมีกระสอบทราย และนวม ยังมีอุปกรณ์ที่จะช่วยให้ภาพการซ้อมมวยเรียกเหงื่อในห้องของคุณสมบูรณ์แบบ ประหนึ่งยอดมวยไทยในรูปแบบของคุณ ไม่ว่าจะเป็นมงคลสวมศีรษะ หรือ ประเจียดแขน ที่จัดไว้ให้อีกด้วย

6.บีชฟร้อนท์ พูลวิลล่า

ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์วันพักผ่อนในฝัน ด้วยห้องพูลวิลล่าอันหรูหรา ที่มีวิวดีที่สุด พร้อมทิวทัศน์ชายหาดส่วนตัว ผ่อนคลายด้วยการนอนอาบแดดและว่ายน้ำในสระส่วนตัว ท่ามกลางบรรยากาศอันเงียบสงบร่มรื่น ยามค่ำคืนสามารถจัดปาร์ตี้ริมสระน้ำกับเพื่อน ๆ หรือครอบครัวได้ ในเนื้อที่ 175 ตร.ม. พร้อมห้องธีมมวยไทย นอกจากจะมีกระสอบทราย และนวม ยังมีอุปกรณ์ที่จะช่วยให้ภาพการซ้อมมวยเรียกเหงื่อในห้องของคุณสมบูรณ์แบบ ประหนึ่งยอดมวยไทยในรูปแบบของคุณ ไม่ว่าจะเป็นมงคลสวมศีรษะ หรือ ประเจียดแขน ที่จัดไว้ให้อีกด้วย

7.เอ็กซ์ครูซีฟ พูลวิลล่า

มอบความสะดวกสบายสุดแสนพิเศษให้กับคุณในเนื้อที่ 150 ตร.ม. ที่มีบรรยากาศเป็นส่วนตัว แบ่งสัดส่วนการใช้สอยได้อย่างเหมาะสม คุณสามารถจัดบาร์บีคิวปาร์ตี้ริมสระน้ำ หรือสร้างความบันเทิงในแบบของคุณร่วมกับเพื่อนที่รู้ใจด้วยลานข้างสระน้ำส่วนตัว พร้อมกับห้องธีมมวยไทย นอกจากจะมีกระสอบทราย และนวม ยังมีอุปกรณ์ที่จะช่วยให้ภาพการซ้อมมวยเรียกเหงื่อในห้องของคุณสมบูรณ์แบบ ประหนึ่งยอดมวยไทยในรูปแบบของคุณ ไม่ว่าจะเป็นมงคลสวมศีรษะ หรือ ประเจียดแขน ที่จัดไว้ให้อีกด้วย

นอกจากห้องพักสุดพิเศษทั้ง 7 รูปแบบแล้ว ทางโรงแรมยังมีบริการด้านต่าง ๆ อาทิ “THAI FIGHT PHYSPORTS” สถานที่ฝึกสอนมวยไทย โดยนักมวยไทยชื่อดังของ “THAI FIGHT” โดยสามารถมาเรียนมวยตัวต่อตัวกับนักมวยไทยไฟท์ เป็นสิทธิพิเศษหนึ่งเดียวในโลก อาทิ แสนชัย, กิตติ, ป.ต.ท., เต็งหนึ่ง, ไทรโยค, สุดสาคร, น้องโอ, พยัคฆ์สมุย

เสร็จแล้วสามารถมาผ่อนคลายกับการแช่น้ำว่าน “นิรามัย” น้ำสมุนไพรเพื่อความผ่อนคลาย ผสานการนวดหนึ่งเดียวในโลก ที่ผสมผสานศิลปะการต่อสู้แบบไทยและวิทยาศาสตร์การกีฬาเข้าด้วยกัน พร้อมลิ้มรสอาหารไทยดั้งเดิม ในบรรยากาศที่สุดแสนพิเศษริมชายหาดส่วนตัว จากร้าน “ฌัลล์” ไว้คอยบริการ

เป็นอย่างไรบ้างสำหรับแลนด์มาร์คแห่งใหม่สุดเศษอย่าง “THAI FIGHT HOTEL” บน เกาะสมุย เรียกได้สามารถนำพาทุกคนเข้าไปสู่ความสะดวกสบาย ผ่อนคลาย พร้อมกับการเปิดมิติใหม่ในการพักผ่อนอีกรูปแบบหนึ่ง ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่เราได้ใช้วันหยุดสุดล้ำค่ากับครอบครัวได้ที่นี่ พร้อมกับกิจกรมที่นำศิลปะมวยไทยมาสร้างสรรค์ในหลายมิติ เพื่อให้เหล่านักท่องเที่ยวจากทุกมุมโลก ได้มีโอกาสสัมผัสกับความขลังของมนต์เสน่ห์ของมวยไทยในทุกรูปแบบ โดยจะเปิดให้บริการในส่วนโรงแรม THAI FIGHT HOTEL ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2565 นี้ เป็นต้นไป ผู้สนใจสามารถเข้าไปชมและจองได้ที่ https://www.thaifighthotel.com/