เรียกได้ว่าสร้างความฮือฮาไม่ไหว ภายหลังจบการขึ้นชก IDOL FIGHT 3 เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา ของคู่เดือดระหว่าง “เนท My Mate Nate” ยูทูบเบอร์ และ “แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม” หนุ่มนักแสดงหล่อเข้ม งานนี้ทั้งคู่ใส่หมัดไม่ยั้ง ทำเอาแฟนคลับลุ้นตัวเกร็ง 

สำหรับผลการแข่งขันชกมวยในรายการ IDOL FIGHT 3 นักแสดงหนุ่มแทค เป็นฝ่ายแพ้ไปในยกที่ 2 หลังโดนหมัดอัปเปอร์คัตจากเนท สวนเข้าที่ใบหน้า ซึ่งเป็นจังหวะที่แทคก้มหลบเลยถูกสวนเต็มแรง ทำให้จมูกหักจนต้องผ่าตัดแบบด่วน

ภายหลังต่อมาด้าน “เบลล์ อดิราภ์-เองตระกูล” ภรรยาหนุ่มแทค ก็ได้ออกมาเผยรูปภาพขณะเข้ารับการรักษาตัว หลังจากลงเวที IDOL FIGHT 3 มามาดๆว่า “บากิจมูกหักนิดหน่อย แต่หมอซ่อมได้ เก่งแล้ว ชนะใจตัวเอง ชนะใจเราทุกคน #แต่คนเชียร์น้ำตาไหลละนะ #พอก่อนนะ”

นอกจากนี้ด้านหนุ่มแทค ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า “นี้มันท่าบากิ ชัดๆโคตรเฟี้ยวเลย ขอบคุณทุกคนนะครับ ที่ช่วย ในการทำบุญครั้งนี้ ผมเจ็บผมยังหายได้ แต่น้องๆค่ายมวยเค้าปิดไป แทบไม่มีใครช่วยเลย นี้ถ้าไม่ใช่การกุศล นี้ไม่ขึ้นเด็ดขาด #แต่วันนี้แพ้นะ555”

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่โพสต์ถูกเผยแพร่ออกไป เหล่าบรรดาแฟนคลับก็แห่เข้ามาส่งกำลังใจให้หนุ่มแทคอย่างล้มหลาม พร้อมทั้งชื่นชมการออกหมัดของหนุ่มแทคที่สวย และพากันคอมเมนต์ขอให้หายไวๆ…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @tack_pharunyoo, @belle_engtrakul