เรียกได้ว่ากลายเป็นเรื่องราวที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันอย่างมากมาย ภายหลังแฟนเพจเฟซบุ๊กของบ้านพักพูลวิลล่าแห่งหนึ่งย่านพัทยา ที่มีชื่อว่า La Blanca Pattaya พูลวิลล่า พัทยา ได้โพสต์สภาพบ้านพักที่เต็มไปด้วยขยะหลังจากลูกค้าเข้าพักถึง 30 คน จากที่ให้เข้าพักได้ 15 คน แถมยังส่งเสียงดัง กินของสำหรับขายในบ้านแล้วไม่จ่ายเงิน ก่อนจะหนีออกไปจากพูลวิลล่า

โดยเพจดังกล่าวระบุข้อความว่า “ผลงานลูกค้าล่าสุดที่มาเข้าพักค่ะ บอกเลยว่าปวดหัวมาก แจ้งเข้าพัก 15 คน แต่ถึงเวลาจริงๆ มา 30 คน เสียงดัง นั่งทานข้าวที่สระน้ำ ไม่ได้เล่นน้ำจริง ไม่ได้เปิดเพลงนอกบ้านจริง แต่มา 30 คน เสียงมันจะเบาหรอคะ จนข้างบ้านโทรฯ แจ้ง 2 รอบ โทรฯ เตือนไป 2 รอบ ถึงจะยอมเข้าบ้าน ทางบ้านเลยแจ้งว่าขอเก็บค่าคนเกินคนละ 500 บาท 15 คน 7,500 บาท และปรับเรื่องเสียงดังหลัง 22.00 น. 10,000 บาท ทางเราได้ให้ลูกค้าอ่านทุกอย่างเรื่องกฎระเบียบที่พัก ลูกค้าเซ็นรับทราบ ก่อนจะเข้าพักจะโอนประกันบ้าน 5,000 บาท (ทุกบ้านพักมีกฎระเบียบหมดค่ะ คุณควรทำตามกฎ)

ทำข้าวของเสียหายก็ต้องรับผิดชอบนะคะ โซฟาก็ทำเลอะ พอเช้าประมาณ 07.00 น. ลูกค้าเก็บของหนีค่ะ เปิดประตูบ้านและประตูรั้วทิ้งไว้แล้วออกไปเลย โทรฯ หาหลายสายกว่าจะรับ โทรฯ ไปก็มีปากเสียงตลอด ปัดความรับผิดชอบมาก ขนมที่แม่บ้านวางขายไว้ก็หายทั้งหมด ไวน์ เบียร์ โซดา ก็หายทั้งหมด ปลั๊กสายต่อก็ยังหาย นี่คือขโมยแล้วค่ะ ค่าน้ำแข็งที่สั่งให้แม่บ้านซื้อก็ไม่จ่ายค่ะ ไม่โอเคมากๆ โทรฯ มาบอกว่า ให้หักค่าทำความสะอาดจากประกันบ้าน 5,000 ได้เลย

คือแค่ค่าขนมค่าของที่พวกคุณเอาไปก็เกิน 5,000 บาทแล้ว แล้วบ้านเละทั้งหลังแบบนี้ ค่าแม่บ้านจะเท่าไหร่ บอกเลยว่าปวดหัวมาก ถ้าตัดเรื่องเสียงดังออกไปไม่ปรับ คุณก็ควรกับมารับผิดชอบของที่ทำเสียหายไว้ด้วยค่ะ (ขอไม่ลงรูปที่เซ็นรับทราบใบกฎระเบียบบ้านพักนะคะ เพราะมีบัตรประชาชนลูกค้าอยู่)

ป.ล.คนเราแต่งตัวดูดีดูแพงแค่ไหน แต่ทำตัวแบบนี้ไม่ไหวเลยค่ะ แล้วแต่ละคนสวยมากด้วย ความสวยขัดกับสิ่งที่ทำและคำพูดคำจามากๆ”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ และมีคนแชร์เรื่องราวนี้ออกไปจำนวนมาก ทางเพจได้พิมพ์แจ้งเพิ่มเติมว่า “ลูกค้าจ่ายให้ครบแล้ว ค่าคนเกินอีก 2,500 บาท”..

ขอบคุณภาพ : La Blanca Pattaya พูลวิลล่า พัทยา